Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sử dụng thẻ ATM Tienphongbank mua mã thẻ điện thoại online như thế nào?

Thứ hai, 2015-07-13 15:00:45
Hướng dẫn chi tiết cách mua mã thẻ điện thoại online của Viettel, Vinaphone, Mobifone bằng cách sử dụng thẻ ATM Tienphongbank đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi nhất

Với nền công nghệ tiên tiến hiện nay đại ngay này, dường như tất cả mọi thứ đều được giao dịch qua hình thức điện tử, từ bán hàng online, cho đến các giao dịch nạp tiền điện thoại, đóng các khoản phí hằng ngày đều thực hiện bằng hình thức online.

Trong đó, hình thức nạp tiền điện thoại bằng hình thức online được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Ngân hàng Tienphongbank là một ngân hàng trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam. Các giao dịch nạp tiền điện thoại qua thẻ TP Bank đều được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Ngân hàng Tiên Phong đã phát hành thẻ tiêu dùng nội địa TPBank với các tính năng phục vụ như:

- Chỉ tiêu không cần dùng tiền mặt: Rút tiền ngay tại ATM và thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ trong nước

- Thực hiện đa dạng các giao dịch tại ATM: Rút tiền mặt, chuyển khoản, truy vấn số dư…

- Miễn phí rút tiền tại ATM của ngân hàng TPBank và các ngân hàng trong liên minh Smartling, Banknet, VNBC, miễn phí giao dịch tại hơn 72.000 POS trong liên minh Smartlink

- Rút tiền VND từ tài khoản ngoại tệ

- Nhận và chuyển tiền nhanh chóng với dịch vụ chuyển tiền qua thẻ trong hệ thống liên minh Smartlink

- Hưởng lãi trên số dư trong tài khoản

Một mẫu thẻ ATM của Tienphongbank

Đồng thời khi đăng kí dịch vụ Ebank cho loại thẻ ATM này, khách hàng dễ dàng mua thẻ điện thoại hay nạp tiền điện thoại online cho các thuê bao di động của tất cả các mạng viễn thông ở Việt Nam.

Cách mua thẻ điện thoại online qua thẻ ATM Tienphongbank thực ra ra rất đơn giản mà lại mang đến nhiều giá trị phục vụ thiết thực cho người dùng. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ chủ động với việc nạp tiền cho dế yêu của mình ở mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có mạng internet. Do sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán nên khách hàng không cần phải giao dịch bằng tiền mặt, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bản thân. Đồng thời, chỉ trong cùng một giao dịch mà khách hàng hoàn toàn có thể mua được nhiều mệnh giá thẻ với số lượng lớn.

mua the viettel 200k online

Cách mua thẻ điện thoại online được sử dụng khá phổ biến

Vậy cách mua mã thẻ điện thoại Viettel, mua mã thẻ điện thoại Vinaphone, mua mã thẻ Mobifone trực tuyến bằng thẻ ATM Tienphongbank như thế nào, gồm các bước ra sao? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại Viettel qua thẻ ATM Tienphongbank

Để mua mã thẻ điện thoại Viettel theo cách online qua thẻ ATM của ngân hàng Tienphongbank, bạn chỉ cần thực hiện các bước lần lượt như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Chọn danh mục THẺ ĐIỆN THOẠI trên Menu trang chủ, chọn tiếp mục MUA THẺ VIETTEL

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Viettel bạn muốn mua, sau đó nhập thông tin Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng Tienphongbank để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Sau đó, bạn nhập thông tin cần thiết tại cổng thanh toán nội địa Smartlink và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP được gửi tới điện thoại của khách hàng qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng) và nhấn Xác nhận.

Với cách mua mã thẻ điện thoại online, chỉ cần 1 giao dịch, khách hàng vừa có thể chọn mua thẻ Viettel 200k, lại có thể chọn tiếp thẻ Viettel 300k, hay các mệnh khác nữa…vv. Các thao tác thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vài phút là khách hàng đã mua thẻ thành công và nhận mã thẻ điện thoại trong địa chỉ email của mình.

Cách mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online qua ngân hàng TienphongBank

Cách mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online bằng thẻ ATM ngân hàng Tienphongbank cũng tương tự như cách mua thẻ Viettel online, cụ thể như sau:

- Bước 1: Bạn truy cập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Bạn chọn THẺ ĐIỆN THOẠI > MUA THẺ VINAPHONE

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Vinaphone muốn mua, nhập Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng Tienphongbank để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Nhập thông tin cần thiết tại cổng thanh toán nội địa Smartlink và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP và nhấn Xác nhận. Hệ thống sẽ gửi mã thẻ Vinaphone bạn chọn mua về địa chỉ email bạn đăng ký nhận mã thẻ

Nếu giao dịch thanh toán thành công, người dùng có thể nạp hoặc mua bất cứ mệnh giá nào với số lượng không hạn chế. Chẳng hạn với mạng Viettel có các mệnh giá từ 10k đến thẻ Viettel 500K.

Cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến qua thẻ ATM Tienphongbank

Cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến bằng thẻ ATM Tienphongbank được thực hiện từng bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Tại Menu trang chủ, bạn chọn mục THẺ ĐIỆN THOẠI rồi chọn tiếp mục MUA THẺ MOBIFONE

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Mobifone muốn mua, sau đó nhập Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng Tienphongbank để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Tại cổng thanh toán nội địa SmartLink, bạn nhập thông tin theo yêu cầu của hệ thống và chọn Thanh toán

- Bước 5: Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận OTP tới điện thoại của bạn qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng). Sau khi nhập mã OTP bạn nhấn Xác nhận. Hệ thống sẽ gửi mã thẻ Mobifone về địa chỉ email bạn đã đăng ký ở bước 3.

Nhu cầu mua thẻ điện thoại online ngày càng nhiều, vì vậy, người dùng cũng quan tâm đến vấn đề nạp tiền điện thoại online qua Tienphongbank sao cho hiệu quả nhất? Bởi vậy, khách hàng nên chọn các địa chỉ cung cấp thẻ online có mức chiết khấu cao và liên kết thanh toán với ngân hàng Tiên phong để sử dụng dịch vụ này. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khác nữa khi tham gia vào hệ thống ngân hàng Tiên Phong Bank.

Liên kết hay