Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Mobifone khuyến mãi 9GB 1 tháng giá bao nhiêu tiền?

Thứ sáu, 2016-07-15 20:20:00
Thông tin chi tiết về sim 3G Mobifone ưu đãi 9GB dung lượng data tốc độ cao cho 1 tháng sử dụng, cùng giá bán hiện tại của sim 3G này trên thị trường sim thẻ

Đáp ứng nhu cầu của người dùng về sim 3G Mobifone, hiện nay trên thị trường sim thẻ Việt Nam cung cấp rất nhiều sim data Mobifone, phong phú, đa dạng từ giá bán, dung lượng data ưu đãi đi kèm theo gói cho đến hình thức sim trọn gói hay nạp tiền online theo tháng, thời hạn sử dụng 6 tháng, hay 1 năm…

Sim 3G Mobifone 9GB thu hút sự quan tâm của nhiều thuê bao Mobifone

Sim 3G Mobifone 9GB thu hút sự quan tâm của nhiều thuê bao Mobifone

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel qua mạng trên website dịch vụ Vienthong.com.vn vừa nhanh chóng, tiện ích lại được bảo mật thông tin cá nhân, thông tin giao dịch ở mức tối đa.

Trong số các loại sim 3G Mobifone đang được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay, sim 3G Mobifone 9GB – khuyến mãi dung lượng data tốc độ cao lên tới 9GB 1 tháng thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng.

Thông tin chi tiết sim data Mobifone 9GB

- Loại sim: Sim data – Fast Connect trả trước nạp tiền hàng tháng

- Dung lượng data tốc độ cao ưu đãi: 9GB/tháng

- Thời gian sử dụng của sim: 1 năm

Các lưu ý khi sử dụng sim 3G Mobifone ưu đãi 9GB/tháng

- Ngay khi kích hoạt sim để sử dụng, người dùng sẽ có ngay 9GB dung lượng data tốc độ cao để sử dụng trong tháng đầu tiên, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng sim 3G Mobifone để trải nghiệm thế giới tin tức, giải trí online… ngay trên thiết bị di động của bạn.

Giá bán của sim 3G Mobifone bao nhiêu tiền với ưu đãi 9GB/tháng?

Giá bán của sim 3G Mobifone bao nhiêu tiền với ưu đãi 9GB/tháng?

- Đây là sim 3G Mobifone nạp tiền hàng tháng, do đó, từ tháng thứ 2 sau khi kích hoạt, người dùng cần nạp 90.000 đồng vào tài khoản sim (bạn có thể nạp tiền trực tiếp hoặc nạp tiền online) để hưởng khuyến mãi 9GB tốc độ cao  trong liên tiếp 11 tháng tiếp theo.

- Với dung lượng data tốc độ cao khuyến mãi hàng tháng là 9GB/tháng, sử dụng sim trong 1 năm nghĩa là khách hàng sẽ nhận được số dung lượng dữ liệu data lên tới 108GB/tháng, để có thể tha hồ truy cập mạng, thoải mái lướt web, check mail, facebook hay xem video… tùy thích.

-  Sau khi sử dụng hết 9GB dung lượng data tốc độ cao, nếu khách hàng tiếp tục truy cập mạng sẽ phải chi trả thêm cước phí phát sinh ngoài gói là 9.76đ/50Kb. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên kiểm tra tài khoản dung lượng data đã sử dụng, tránh trường hợp phát sinh quá nhiều cước phí vượt gói.

Hiện tại, sim 3G Mobifone này không có mức giá bán nhất định. Giá bán sim 3G Mobifone bao nhiêu tiền phụ thuộc vào địa chỉ phân phối sim, cũng như các chương trình khuyến mãi của từng cửa hàng, tuy nhiên, theo kết quả khảo sát thì mức giá bán của sim 3G này dao động trong khoảng giá từ 250.000 đồng đến 350.000 đồng. Khách hàng nên cân nhắc nhu cầu sử dụng 3G của mình để lựa chọn mẫu sim 3G có giá bán cũng như ưu đãi dung lượng data phù hợp nhất.

Xem thêm: Mua sim 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ ở đâu?

Liên kết hay