Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những lợi ích không ngờ của việc mua thẻ điện thoại online

Thứ bảy, 2015-07-18 10:40:30
Nạp tiền điện thoại online hay mua thẻ điện thoại online là kênh nạp tiền cho thuê bao di động đang được ưa chuộng sử dụng bởi những lợi ích thiết thực nó mang lại.

Thẻ điện thoại online hay card điện thoại trực tuyến là loại thẻ điện thoại người dùng có thể nạp hoặc mua bằng cách dùng công cụ truy cập internet và vào các cổng bán thẻ điện thoại online để mua hoặc nạp tiền cho điện thoại của mình.

nap tien dien thoai online

Nạp tiền điện thoại online chính là một hình thức thanh toán trực tuyến

Thông thường, khách hàng khi phát sinh nhu cầu nạp thẻ, mua thẻ sẽ mua thẻ cào giấy và nạp thẻ bằng cách nhắn tin dãy mã số thẻ theo cú pháp mỗi mạng và gửi đến số tổng đài quy định. Cách nạp tiền điện thoại này sẽ gặp khó khăn và phiền phức khi cần nạp tiền một số lượng lớn, với các mệnh giá khác nhau bởi người dùng không thể gửi tin nhắn cùng 1 lúc nhiều mã số thẻ cào. Sự hạn chế này đã được khắc phục trong hình thức nạp tiền online cho thuê bao di động. Chẳng hạn, khách hàng có nhu cầu nạp 10 thẻ Viettel 200K thì chỉ cần lựa chọn dịch vụ nạp tiền điện thoại online và nhập số lượng thẻ cần mua là chỉ cần thanh toán xong là số tiền cần nạp được cộng ngay vào tài khoản điện thoại của khách hàng.

muathe dien thoai online

Khách hàng có thể mua thẻ điện thoại online các mạng trong 1 giao dịch

Ngoài ra, đối với việc mua thẻ điện thoại bằng kênh online, khách hàng cũng có thể trong cùng một giao dịch mua được nhiều loại thẻ cào của các nhà mạng khác nhau, các mệnh giá khác nhau và số lượng không hạn chế. Chẳng hạn, đơn hàng của bạn sẽ là 10 thẻ viettẹl, 10 thẻ vinaphone, 5 thẻ mobifone… tất cả sẽ được thanh toán trong 1 lần. Và điều tiện lợi ở đây chính là hệ thống sẽ trả mã thẻ về email hoặc tin nhắn cho khách hàng, hoặc với số lượng lớn, khách hàng có thể yêu cầu bên bán xuất file danh sách mã thẻ. Người dùng sẽ chẳng phải hì hục cạo cạo, bóc bóc lớp giấy bạc để lấy mã thẻ nữa. Cách mua thẻ điện thoại online này thực sự đã giúp người mua tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Hơn nữa, khi nạp tiền, mua thẻ online, khách hàng sẽ được mua rẻ hơn từ 2 đến 5% trên mỗi mệnh giá thẻ do chính sách chiết khấu của nhà mạng. Với giao dịch mua 10 thẻ Mobifone 500k thì khách hàng đã tiết kiệm được 350.000 với mức chiết khấu 5%. Đó chính là một trong những lợi ích của nạp tiền điện thoại online so với cách nạp thẻ thủ công.

Liên kết hay