Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online thẻ Viettel 500K qua thẻ VIB Values Platinum của VIB

Thứ sáu, 2015-07-17 10:00:45
Nạp tiền online Mobifone hay Viettel hoặc bất kì mạng nào khác với thẻ VIB Values Platinum của VIB là kênh nạp tiền điện thoại tiết kiệm dành cho người sử dụng.

Thẻ VIB Values Platinum của VIB là loại thẻ ghi nợ nội địa phát hành trên cơ sở tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng mở tại VIB. Tính năng của loại thẻ ATM được biết đến với khá nhiều chức năng như sau:

- Chuyển khoản thuận tiện qua hệ thống ATM

- Mạng lưới thanh toán rộng khắp với hơn 15.000 ATM và hơn 150.000 điểm chấp nhận thẻ (POS) trên toàn quốc

- Mua sắm trực tuyến dễ dàng: mua vé máy bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjetair, AirMekong; mua hàng trực tuyến tại các trang web mua sắm chấp nhận thanh toán bằng thẻ thanh toán (thẻ ATM) của VIB có đăng ký thêm dịch vụ eBanking

- Ngay lập tức có thể nhận tiền và chuyển tiền trực tuyến thông qua dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ trong liên minh thẻ Smartlink khi có đăng ký dịch vụ eBanking của VIB

- Tránh được những rủi ro do mang tiền mặt theo người khi sử dụng thẻ thanh toán nội địa

Và còn nhiều tính năng khác nữa.

Do đó, người sử dụng thuê bao di động mạng Viettel có thể dễ dàng sử dụng thẻ VIB Values Platinum để nạp tiền điện thoại online cho thuê bao di động của mình. Người dùng có thể lựa chọn nạp tiền điện thoại nhanh gọn hơn với dịch vụ nạp tiền online ở bất kì mệnh giá nào của Viettel từ thẻ 10k đến thẻ 500K. Chỉ cần trải qua những bước giao dịch đơn giản sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập trang Web của nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn hàng hóa, dịch vụ và chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink. Ở đây, khách hàng cần nhập thông tin về số điện thoại, email, chọn mệnh giá là thẻ Viettel 500K và chọn số lượng thẻ cần nạp.

Bước 2: Nhập thông tin thẻ tại cổng thanh toán nội địa Smartlink.

Tại cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng thực hiện nhập các thông tin thẻ theo yêu cầu của NHPH.

smartlink

Giao diện cổng thanh toán Smartlink

Và chọn Thanh toán

Nếu thông tin thẻ ko hợp lệ, thẻ không đủ điều kiện thanh toán… hệ thống sẽ báo lỗi và hiển thị thông báo lỗi trên giao diện cổng thanh toán nội địa SML. Khách hàng thực hiện lại giao dịch hoặc thực hiện thanh toán bằng thẻ khác.

Nếu thông tin thẻ hợp lệ và khách hàng đủ khả năng thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển tới trang xác thực OTP.

Bước 3: Xác thực OTP

                  dangnhap

Cổng đăng nhập VIB4U của VIB

Tại trang xác thực OTP, khách hàng thực hiện nhập các thông tin theo yêu cầu

- Tên đăng nhập: khách hàng được VIB cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ VIB4U

- Mật khẩu: mật khẩu đăng nhập dịch vụ VIB4U

OTP:

xac nhan thanh toan

Khách hàng chọn mục “Lấy mã OTP” để nhận OTP xác thực giao dịch. Ngoài ra, Khách hàng cũng có thể soạn tin nhắn để nhận OTP qua điện thoại (nếu khách hàng đăng ký gói dịch vụ easy4U), hoặc nhận OTP qua token key (nếu khách hàng đăng ký gói dịch vụ e-Gold4U, e-Diamond4U)

Nhấn Thanh toán.

Như vậy, sau 3 bước giao dịch nhanh chóng, khách hàng không chỉ nạp tiền điện thoại online mạng Viettel mà còn có thể nạp tiền online Mobifone, Vinaphone… hay bất kì mạng viễn thông nào khác có liên kết thanh toán với ngân hàng VIB.

Liên kết hay