Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online qua thẻ 365 Styles của ngân hàng Á Châu

Thứ ba, 2015-08-04 10:25:00
Thẻ tiêu dùng nội địa 365 Styles của ACB đã hỗ trợ chủ thẻ nạp tiền online cho thuê bao di động các mạng viễn thông ở Việt Nam một cách rất tiện ích

Thẻ 365 styles là thẻ ghi nợ nội địa kết nối với tài khoản tiền gửi thanh toán VND mang thương hiệu của Banknetvn, do Ngân hàng Á Châu (ACB) phát hành. Thẻ được sử dụng để giao dịch tại máy ATM và các đơn vị chấp nhận thẻ có logo Banknetvn.  Những tiện ích của chiếc thẻ ATM này là:

-  Không chỉ rút tiền mặt tại các máy ATM của ACB mà còn tại tất cả các máy ATM của các ngân hàng khác có logo Banknetvn trên toàn quốc.

-  Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ có logo Banknetvn.

-  Thực hiện các giao dịch chuyển khoản/vấn tin số dư/sao kê giao dịch... trực tiếp trên máy ATM của ACB.

-  Sử dụng các dịch vụ tiện ích: Internet Banking, Mobile Banking, Call Center 247... để vấn tin tài khoản/sao kê giao dịch/chuyển khoản/xem thông tin chứng khoán/thanh toán điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm...

thẻ 565 Styles của ACB

Mẫu Thẻ 365 styles của ACB

Ở lĩnh vực mạng di động, Thẻ 365 styles hỗ trợ khách hàng nạp tiền online, mua thẻ cào điện thoại online trên các cổng web bán thẻ cào điện thoại. Khách hàng chỉ cần đăng kí Dịch vụ ACB online cho thẻ ATM này và truy cập các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online để sử dụng dịch vụ. Thông thường, người dùng sẽ trải qua ba bước sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập trang Web của nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn hàng hóa, dịch vụ và chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink (Banknet). Ở đây, khách hàng lưu ý nhập đúng thông tin số điện thoại, email, chọn đúng mệnh giá thẻ cần nạp (chẳng hạn như Thẻ Viettel 500K)….

Bước 2: Nhập thông tin thẻ tại cổng thanh toán nội địa Smartlink.

Sau khi chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng được chuyển tới cổng thanh toán nội địa Smartlink. Tại cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng thực hiện nhập các thông tin thẻ theo yêu cầu, gồm thông tin về tên chủ thẻ, số thẻ và ngày phát hành

SMARTLINK

Giao diện cổng thanh toán trực tuyến Smartlink (Banknet)

Và chọn Thanh toán

Nếu thông tin thẻ ko hợp lệ, thẻ không đủ điều kiện thanh toán… hệ thống sẽ báo lỗi và hiển thị thông báo lỗi trên giao diện cổng thanh toán nội địa SML. Khách hàng thực hiện lại giao dịch hoặc thực hiện thanh toán bằng thẻ khác.

Nếu thông tin thẻ hợp lệ và khách hàng đủ khả năng thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển tới trang xác thực OTP.

Bước 3: Xác thực OTP

Tại trang xác thực OTP, khách hàng thực hiện nhập các thông tin theo yêu cầu:

Mật khẩu OTP: Mật khẩu OTP sẽ được gửi tới điện thoại của khách hàng qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng)

Chuỗi ký tự hiển thị.

Nhấn Xác nhận.

Nếu giao dịch thành công, hệ thống hiển thị thông báo và sau đó đưa khách hàng quay lại website dịch vụ.

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại trực tuyến với thẻ Auto link của VPBank

Liên kết hay