Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại tiết kiệm hơn với kênh online

Thứ hai, 2015-07-27 11:05:00
Kênh nạp tiền online đã hỗ trợ khách hàng nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động một cách nhanh chóng và thuận lợi, đem lại nhiều giá trị phục vụ thực tế.

Kênh online cho dịch vụ nạp tiền điện thoại là hình thức nạp tiền cho thuê bao điện thoại trong môi trường trực tuyến thông qua điện thoại hoặc máy tính và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng tại các cổng ngân hàng điện tử. Lợi ích thiết thực của hình thức nạp thẻ điện thoại này là:

- Nạp tiền điện thoại không cần thẻ cào & không cần mã thẻ

- Số tiền được nạp thẳng vào tài khoản điện thoại của bạn ngay khi giao dịch hoàn thành.

- Nạp tiền trực tuyến mọi lúc mọi nơi 24/24

- An toàn với cổng thanh toán của ngân hàng

- Được hưởng toàn bộ khuyến mại như các thuê bao thông thường.

Card viettel 200k

Giao diện nạp card Viettel 200k online trên vienthong.com.vn

Chẳng hạn, nếu bạn sử dụng cách nạp tiền online cho mệnh giá Card Viettel 200K, bạn sẽ không cần phải đi mua chiếc thẻ cào mà chỉ cần truy cập internet, lựa chọn website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online (như vienthong.com.vn) và sử dụng chức năng nạp tiền cho thuê bao điện thoại (Top up). Sau các bước giao dịch theo yêu cầu của hệ thống khoảng vài phút là khách hàng đã nạp tiền thành công cho bất cứ thuê bao di động nào. Trong khi đó, nếu sử dụng cách nạp từ thẻ cào giấy thì sẽ mất nhiều thời gian hơn.

the atm nap tien dien thoai

Thẻ ATM trở thành công cụ đắc lực cho kênh nạp tiền online

Kênh nạp tiền online đã và đang trở thành kênh nạp tiền hiệu quả mà khách hàng tin dùng bởi những tiện ích thiết thực mà nó mang lại. Không chỉ nạp tiền điện thoại, khách hàng còn có thể nạp thẻ game, mua thẻ game, mua thẻ điện thoại online với giá rẻ hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Người dùng có thể nạp tiền điện thoại trực tuyến với thẻ Auto link của VPBank, thẻ Conect24 của Vietcombank, thẻ V-top của EIB… và nhiều loại thẻ của các ngân hàng có dịch vụ internetbanking ở Việt Nam.

Liên kết hay