Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại rẻ hơn bằng việc thanh toán qua thẻ PassportPlus

Thứ hai, 2015-08-17 15:00:15
Sacombank đã phát hành dạng thẻ ghi nợ Plus/PassportPlus hỗ trợ chủ thẻ thanh toán trực tuyến cho nhiều giao dịch trong đó có nạp tiền điện thoại online rất tiện lợi

Thẻ thanh toán Plus/PassportPlus là dạng thẻ ghi nợ nội địa do Sacombank phát hành nhằm hỗ trợ khách hàng có nhiều tiện ích hơn trong việc giao dịch, chuyển khoản và thanh toán. Ngoài việc rút tiền, chuyển khoản không phải đến ngân hàng, thẻ ATM này còn giúp chủ thẻ thanh toán trực tuyến một cách tiện lợi. Nạp tiền điện thoại online là một trong những tiện ích có ý nghĩa phục vụ thực tế hữu hiệu mà loại thẻ này mang đến cho người dùng.

thẻ passportplus

Mẫu thẻ Plus/PassportPlus của Sacombank

Khi sử dụng dịch vụ nạp tiền, mua thẻ cào điện thoại qua internet, người dùng sẽ cần đến các công cụ thanh toán trực tuyến để hoàn thiện giao dịch. Thẻ Plus/PassportPlus là một phương thức thanh toán nằm trong hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa mà khách hàng có thể sử dụng. Chỉ cần đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM này một lần là chủ thẻ dễ dàng sử dụng nó phục vụ cho các lần thanh toán một cách đơn giản và nhanh chóng.

Với giao dịch nạp Card Viettel 200k cho thuê bao di động trên vienthong.com.vn và thanh toán bằng thẻ Plus/PassportPlus, khách hàng sẽ được chiết khấu 5%. Như vậy chỉ cần trả ra 190.000 cộng với chút phí giao dịch, khách hàng đã nạp tiền thành công cho thuê bao đó chỉ với vài phút giao dịch. Việc sử dụng thẻ ATM để thanh toán giúp khách hàng không cần sự trữ tiền mặt. So với những chiếc ví dày cộp thì một chiếc thẻ ATM nhỏ gọn hấp dẫn hơn nhiều.

nap tien dien thoai

Giao diện nạp tiền điện thoại online cho thuê bao di động

Ngoài ra, thẻ Plus/PassportPlus còn hỗ trợ khách hàng mua thẻ cào điện thoại online cũng nhanh gọn không kém giao dịch nạp tiền. Chỉ cần giao dịch thanh toán thành công là hệ thống đã gửi mã thẻ cào về email hoặc tin nhắn cho khách hàng. Việc sử dụng một chiếc thẻ ATM hỗ trợ thanh toán online sẽ giúp khách hàng chủ động nạp tiền, mua thẻ cào ở bất cứ thời điểm nào, đáp ứng chính xác nhu cầu của mình và hỗ trợ nạp thẻ cho thuê bao khác khi cần. Không chỉ nạp thẻ, mua thẻ nhanh hơn, nhàn hơn mà còn rẻ hơn chính là những giá trị thực tế mà thẻ Plus/PassportPlus mang lại cho khách hàng với kênh nạp tiền online cho thuê bao di động.

Xem thêm: Đăng kí internet banking để nạp tiền điện thoại qua thẻ ngân hàng

Liên kết hay