Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM nhanh nhất trên vienthong.com.vn

Thứ hai, 2015-09-14 16:40:45
Thẻ ATM là một sản phẩm tiện ích không chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại mà còn nhiều chức năng khác, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán nhanh chóng

Nếu như trước đây khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại chỉ có cách nạp tiền điện thoại duy nhất là sử dụng các mệnh giá thẻ cào giấy do các nhà mạng phát hành và thực hiện nạp tiền bằng cách soạn lệnh nạp theo cú pháp mà nhà mạng quy định. Chẳng may, một ai đó lại phát sinh nhu cầu nạp tiền vào lúc đêm khuya thì cả là một vấn đề phức tạp. Lúc này, bạn không thể đi mua được thẻ cào giấy nữa mà phải nhờ bạn bè hoặc người thân bắn tiền hoặc ứng tiền từ nhà mạng với mức phí rất cao. Đây chính là một trong những hạn chế của thẻ cào giấy mà người dùng gặp phải.

nap tien dien thoai

Giao diện nạp tiền điện thoại online trên vienthong.com.vn

Tuy nhiên, kênh nạp tiền online đã khắc phục được những khó khăn trên và mang lại nhiều tiện ích đáng kể khác cho người dùng. Giờ đây, ở bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nạp tiền cho các thuê bao di động với bất kì mệnh giá nào. Chẳng hạn, bạn cần nạp cho thuê bao Vinaphone 100.000, thì chỉ cần truy cập website Vienthong.com.vn, chọn chức năng nạp tiền điện thoại và chọn mệnh giá Card Vinaphone 100K, nhập số điện thoại cần nạp rồi tiến hành thanh toán. Một lưu ý rằng, bạn cần có thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ IB của ngân hàng để thanh toán. Đây là một công cụ thanh toán trực tuyến phổ biến được sử dụng hiện nay.

chiet khau

Bảng giá chiết khấu mà website đang áp dụng

Việc sử dụng thẻ ATM để nạp tiền điện thoại là khách hàng cần nhập thông tin về tên chủ thẻ, số thẻ, ngày phát hành lên cổng thanh toán để hệ thống kiểm tra và xác nhận cho phép bạn thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Giao dịch thanh toán diễn ra rất nhanh chóng. Chỉ sau vài phút thực hiện từ bước truy cập web đến khi thanh toán thành công chỉ mất vài phút là số tiền cần nạp đã được cộng vào tài khoản thuê bao của khách hàng.

Vienthong.com.vn không chỉ là địa chỉ web để bạn nạp tiền tin cậy mà còn là web cung cấp mức chiết khấu cực ưu đãi cho khách hàng nạp tiền, mua thẻ cào online. Với mức chiết khấu 5% cho mỗi mệnh giá thẻ cào thì khách hàng đã tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ, càng nạp nhiều, mua nhiều thì số tiền được giảm càng lớn.

Xem thêm: Cổng web bán card Viettel online số lượng lớn và chiết khấu cao

Liên kết hay