Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vinaphone dễ dàng nhất

Thứ năm, 2017-03-02 14:30:45
Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng, các dịch vụ đang chạy ngầm của Vinaphone trên thuê bao di động của bạn một cách dễ dàng và chính xác nhất.

Bạn đang sử dụng những loại dịch vụ nào của nhà mạng Vinaphone? Chắc khi nhắc đến câu hỏi này sẽ ít người biết đến mình đang sử dụng dịch vụ nào của nhà mạng. Thật sự rất khó khăn để bạn có thể biết được mình đang sử dụng dịch vụ gì, chắc chắn không một ai có thể tự khẳng định được điều đó. Bởi vì sẽ có một số dịch vụ nhà mạng Vinaphone sẽ tự động cài đặt vào thuê bao của bạn, nếu không phát hiện kịp thời thì hàng tháng bạn sẽ bị mất tiền oan ngay khi vừa mua card điện thoại và nạp thẻ.

Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này? Để khắc phục được tình trạng này hoàn toàn đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác kiểm tra dịch vụ mình đang sư dụng là những dịch vụ gì, từ đó loại bỏ những dịch vụ mà mình không cảm thấy không cần thiết hoặc không biết dịch vụ đấy là dịch vụ gì. Tránh tình trạng bị trừ tiền một cách vô lý. Vậy kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vinaphone như thế nào thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng một cách dễ dàng nhất.

Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vinaphone

Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vinaphone

Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng Vinaphone

Cách 1: Kiểm tra thông qua tổng đài 123

Muốn kiểm tra dịch vụ đang sử dụng nhanh nhất thì quý khách hàng chỉ cần thao tác soạn tin nhắn: TK gửi 123.

Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu xử lý thành công, hệ thống sẽ ngay lập tức nhắn tin thông báo về thuê bao của bạn đầy đủ về các dịch vụ đã đăng ký. Nếu cảm thấy dịch vụ nào không cần thiết thì quý khách chỉ cần hủy dịch vụ đó đi để hàng tháng không bị trừ tiền một cách vô lý nữa nhé!

Xem thêm cách nạp tiền Mobifone nhanh chóng, chính xác và đảm bảo thông tin được bảo mật an toàn tuyết đối trên trang vienthong.com.vn

Cách 2: Kiểm tra bằng giao thức USSD

Ngoài cách nhắn tin lên tổng đại bạn có thể thực hiện thao tác bấm *123#OK cũng sẽ nhận được danh sách cách dịch vụ mà thuê bao đang sử dụng, từ đó lựa chọn những dịch vụ cần thiết và loại bỏ những dịch vụ không cần thiết.

Cách 3: Kiểm tra trên website Vinaphone

Nếu bạn không muốn thực hiện trên điện thoại của mình thì có thể truy cập vào địa chỉ trang chủ của nhà mạng Vinaphone http://vinaphone.com.vn và đăng nhập vào hệ thống (Click vào đây để đăng ký nếu chưa phải là thành viên của Vinaphone Portal). Sau khi đăng nhập vào hệ thống thành công thì hãy vào mục trang cá nhân của mình để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng là những dịch vụ nào.

Truy cập vào trang chủ Vinaphone

Truy cập vào trang chủ Vinaphone

Giao diện trang cá nhân

Giao diện trang cá nhân​

Kiểm tra dịch vụ đã dùng

Kiểm tra dịch vụ đã dùng

Với những thông tin trên đây hy vọng bạn không bị trừ tiền oan hàng tháng với dịch vụ vụ ẩn, tự động đăng ký dịch vụ từ nhà mạng nữa nhé! 

Xem thêm: Hướng dẫn chơi game Mobile Legends: Bang bang hay nhất

Tin liên quan

Liên kết hay