Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khi sử dụng kênh nạp tiền online có được hưởng KM từ nhà mạng không?

Thứ tư, 2015-09-09 14:35:15
Nạp tiền online cho thuê bao bất kì mạng nào, người dùng vẫn được hưởng chính sách khuyến mại từ nhà mạng như nạp tiền từ thẻ cào giấy

Khi thực hiện nạp tiền online cho thuê bao di động, nhiều khách hàng sẽ lo lắng không biết họ có được hưởng khuyến mại từ nhà mạng hay không? Bởi vì một số website đưa ra chính sách chiết khấu ưu đãi cho khách hàng nên đối với những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ sẽ băn khoăn rằng nếu họ được chiết khấu như vậy còn được hưởng khuyến mại theo chính sách của nhà mạng nữa hay không?

nap tiền online

Nạp tiền online là kênh nạp tiền điện thoại cực hữu ích

Đây thực chất là một trong những lí do dẫn đến nhiều người e ngại trong việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ tiện ích này. Thực tế dịch vụ nạp tiền điện thoại online chỉ là hình thức khách hàng thanh toán online cho việc mua mã thẻ để nạp vào các thuê bao đã nhập lên hệ thống mua hàng và hệ thống tự động cộng số tiền tương ứng với các mệnh giá thẻ đã chọn sau khi khách hàng thanh toán xong. Dịch vụ không ảnh hưởng đến các chính sách khuyến mại mà nhà mạng áp dụng cho các thuê bao của người dùng.

tin nhan KM

Tin nhắn thông báo được hưởng KM của nhà mạng

Chẳng hạn vào dịp Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các thuê bao trả trước thì nếu thuê bao của bạn nằm trong phạm vi áp dụng đó và nạp Thẻ Viettel 300K trên một website dịch vụ nào đó thì số tiền được cộng vào tài khoản sẽ là 300.000đ và 150.000đ tiền khuyến mại. Thuê bao của khách hàng vẫn được hưởng những khuyến mại từ nhà mạng bình thường tương tự như nạp tiền từ thẻ cào giấy.

Ngoài ra, kênh nạp tiền online còn đem lại nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng. Bạn có thể nạp tiền ở bất kì thời gian nào. Chẳng hạn ban ngày do bận việc mà bạn chưa kịp nạp tiền để hưởng khuyến mại thì bạn sẽ không phải lo lắng với dịch vụ online. Dịch vụ online hoạt động 24/24 nên đến tận 11h59p bạn nạp tiền thì bạn vẫn kịp hưởng khuyến mại từ nhà mạng. Thật tiện lợi phải không nào?

Xem thêm: Thống kê các gói khuyến mại nội mạng cho thuê bao Viettel năm 2015

Liên kết hay