Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Advance Card của VietAbank

Thứ sáu, 2015-08-21 14:00:45
Hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM VietAbank, dùng thẻ Advance Card để thanh toán cho giao dịch nạp tiền điện thoại, với nhiều tiện lợi bất ngờ.

Ngân hàng VietAbank hoạt động với đầy đủ các chức năng kinh doanh của một ngân hàng thương mại và đặc biệt ngân hàng có thế mạnh trong các hoạt động tài chính như: Kinh doanh vàng, đầu tư, tài trợ các dự án ... Ngoài ra, nhà mạng VietAbank còn thêm nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn khác trong đó có dịch vụ nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM VietAbank, là một hình thức giúp người dùng có thể nạp tiền cho dế yêu thông qua ngân hàng VietAbank một cách nhanh chóng đơn giản và thuận lợi nhất.

Advance Card là dạng thẻ ghi nợ nội địa do VietAbank phát hành nhằm giúp khách hàng thực hiện các giao dịch rút tiền, chuyển khoản, thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ mà không cần phải đến ngân hàng. Thẻ ATM này còn hỗ trợ cả thanh toán online cho các giao dịch thực hiện qua internet. Chủ thẻ chỉ cần đăng kí internet banking là có thể dễ dàng thanh toán cho các giao dịch online một cách nhanh chóng.

the advance card

Mẫu thẻ Advance Card đang phát hành của VietAbank

Dịch vụ nạp tiền điện thoại qua internet cũng được hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Advance Card tại các website cung cấp thẻ cào online. Khi thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại qua tài khoản VietAbank hoặc mua thẻ cào online, khách hàng có thể chọn cách thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa và chọn giao dịch bằng Advance Card của VietAbank.

Cụ thể khi thực hiện giao dịch nạp Card Viettel 200K chi một thuê bao bất kì trên web vienthong.com.vn như sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập website và điền thông tin ở mục Nạp tiền điện thoại gồm có số điện thoại, chọn thuê bao, số tiền cần nạp và chọn Nạp thẻ để đến giao diện xác nhận hóa đơn. Lưu ý: Bạn phải nhập thông tin đầy đủ và chính xác nhất để đảm bảo quá trình thực hiện giao dịch thành công, thuận lợi.

nap tien dien thoai

Giao diện nạp tiền điện thoại online trên vienthong.com.vn

Bước 2: Sau khi xác nhận hóa đơn, khách hàng được đưa đến cổng thanh toán trực tuyến Banknet (Smartlink) để cập nhật thông tin của thẻ Advance Card gồm có tên chủ thẻ, số thẻ và ngày phát hành rồi chọn Thanh toán.

Bước 3: Nếu hệ thống kiểm tra thẻ có đủ điều kiện thanh toán sẽ đưa khách hàng đến cổng ngân hàng VietAbank điện tử để đăng nhập tài khoản thanh toán trực tuyến và thực hiện giao dịch thanh toán.

Ngay sau khi có thông báo thanh toán thành công, hệ thống cộng luôn số tiền tương ứng với mệnh giá thẻ nạp khách hàng đã chọn là 200.000 đồng.

Như vậy, chỉ với 3 bước giao dịch nhanh chóng và đơn giản, khách hàng đã nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng VietAbank thành công cho bất cứ thuê bao nào với một hoặc nhiều mệnh giá bất kì, không  bỏ lỡ bất cứ một chương trình khuyến mãi nạp thẻ điện thoại nào từ nhà mạng.

Chúc bạn nạp tiền điện thoại qua ngân hàng VietAbank thành công và có thời gian thoải mái bên dế yêu của mình nhé!

Xem thêm: Nạp tiền online Vinaphone trả sau với thẻ ngân hàng nội địa

Liên kết hay