Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn nạp thẻ game Thanh Vân Chí chính xác nhất

Thứ tư, 2017-02-22 10:15:45
Hướng dẫn nạp thẻ game Thanh Vân Chí chính xác nhất cho các game thủ, vừa tiết kiệm thời gian nạp thẻ, vừa tiết kiệm chi phí lại có thể nạp mọi lúc, mọi nơi.

Thanh Vân Chí Online là tựa game nhập vai thuộc thể loại MMORPG, được phát hành bên trung quốc với cái tên gốc là “Chi Chí Thanh Vân”. Thanh Vân Chí ngay từ ngày đầu ra mắt đã thu hút được ánh nhìn của biết bao game thủ. Game được chuyển thể từ bộ truyện ăn khách cùng tên, tác phẩm của tài tử nước nhà Lý Dịch Phong, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh.

Lấy thế giới tu chân làm bối cảnh chính trong game, đồng thời game được thiết kế có phong cách mỹ thuật vô cùng bắt mắt, đồ họa âm thanh, vũ phí, nhân vật đều sắc sảo khiến cho game thủ đều muốn chơi ngay để sở hữu nó. Game được xây dựng nên những quang cảnh hùng vĩ như trong phim truyện, tái hiện một thế giới hào hùng đầy hữu tình khiến cho nhiều game thủ phải nghiêng ngả.

Hướng dẫn nạp thẻ game Thanh Vân Chí chính xác nhất

Hướng dẫn nạp thẻ game Thanh Vân Chí chính xác nhất

Tham khảo thêm các nạp tiền Vinaphone nhanh chóng, đơn giản nhất trên trang vienthong nhé!

Muốn trở thành Võ Lâm Minh Chủ thì các game thủ phải ra sức ngày đêm làm nhiệm vụ để có thể hoàn thành công việc của mình. Làm càng đầy đủ thì nhân vật của bạn lên cấp và gia tăng sức mạnh càng lớn hơn.  Bên cạnh đó, nếu bạn không có thời gian làm nhiệm vụ thì có thể tự động treo máy và nạp thẻ game cho nhân vật của mình khi có event nạp thẻ đẻ nhận nhiều vật phẩm hiếm trong game.

Nhưng hiện tại, nhiều game thủ vẫn còn ngỡ ngàn cách nạp thẻ game online thì trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết cách nạp thẻ game Thanh Vân Chí nhanh và chính xác, tiết kiệm nhất cho các game thủ.

Hướng dẫn nạp thẻ game Thanh Vân Chí

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Vienthong.com.vn -> Nạp thẻ game, mua thẻ điện thoại online. Chọn thẻ Gate hoặc thẻ điện thoại bất kỳ. Bạn nên chọn thẻ Gate để nhận được nhiều ưu đãi hơn.  Chọn mệnh giá 50.000đ trở lên và thực hiện theo các yêu cầu đã đưa ra trong quá trình thao tác. Các bạn lưu ý, cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác để hệ thống có thể gửi mã thẻ chính xác về địa chỉ của bạn.

Bước 2: Truy cập vào địa chỉ http://naptien.sohagame.vn/nap-scoin-bang-the điền mã thẻ và số seri trên thẻ để nạp tiền vào ví Scoin.

Nạp tiền vào tài khoản Scoin

Nạp tiền vào tài khoản Scoin

Bước 3: Sau khi nạp Scoin xong bạn chọn thông tin máy chủ, chọn sever cần nạp và mức scoin cần nạp. Sau đó ấn Nạp KNB, hệ thống sẽ tiến hành nạp thẻ cho bạn ngay trong vài phút

Chọn mệnh giá cần nạp vào game

Chọn mệnh giá cần nạp vào game

Như vậy, với những hướng dẫn trên đây hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một phương pháp nạp thẻ game online tiết kiệm chi phí cho mình và tiết kiệm thời gian đi lại khi mua thẻ game. Hãy nhanh tay tải game Thanh Vân Chí ngay hôm nay để cùng trải nghiệm.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ game Liên Quân Huyền Thoại tiết kiệm nhất

Tin liên quan

Liên kết hay