Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn đăng ký gói cước D40 Vietnamobile chỉ 40k có ngay 1.3GB

Thứ sáu, 2016-09-09 21:35:45
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D40 Vietnamobile nhanh chóng, tiết kiệm chỉ với 40k bạn sẽ có ngay 1.3GB thoải mái truy cập Internet.

Có lẽ gói cước 3G Vietnamobile luôn luôn mang tới cho người dùng những bất ngờ về dung lượng Data tốc độ cao cũng như cước phí trong từng gói 3G. Gói cước D40 chỉ với 40.000đ các thuê bao Vietnamobile ngay sau khi đăng ký sẽ có ngay trong tài khoản 1,3GB Data trong tài khoản, thoái mái cho bạn tham gia Internet tốc độ cao để xem phim, nghe nhạc, xem clip, nạp tiền điện thoại online, thanh toán các dịch vụ từ xa thông qua dế yêu của mình…

Đăng ký gói cước D40 Vietnamobile

Đăng ký gói cước D40 Vietnamobile

Thông tin chi tiết về gói cước D40 Vietnamobile

- Tên gói cước: D40 Vietnamobile

- Cú pháp để đăng ký gói cước: DK D40 gửi 345

- Cước phí đăng ký gói cước D40 Vietnamobile: 40.000 đồng/lần đăng ký

- Thời gian sử dụng của gói cước D40 Vietnamobile: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

- Dung lượng data ưu đãi tốc độ cao đi kèm theo gói cước : 1.3GB

Các bạn chú ý rằng, sau khi đăng ký thành công sẽ có tin nhắn từ hệ thống báo về xác nhận thông tin là bạn đã đăng ký thành công gói cước. Ngay sau đó bạn cần phải tắt chế độ 3G trong điện thoại và khởi động lại để đảm bảo không bị cước phí phát sinh khác khi đã đăng ký thành công gói cước.

Nếu trong vòng 30 ngày người dùng sử dụng hết 1.3GB thì hệ thống sẽ tự động chuyển sang cước phí phát sinh là 25đ/ 50KB theo quy định hiện hành của nhà mạng Vietnamobile.

Hướng dẫn đăng ký gói cước D40 Vietnamobile

Hướng dẫn đăng ký gói cước D40 Vietnamobile

Những điều cần lưu ý khi đăng ký gói cước 3G D40 Vietnamobile

- Đối với các thuê bao Vietnamobile lần đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ 3G bạn cần phải thực hiện cú pháp *345#OK để kích hoạt, cài đặt dịch vụ 3G Vietnamobile trước khi đăng ký gói cước D40 Vietnamobile cho thuê bao điện thoại của mình.

- Gói cước D40 Vietnamobile là một gói cước tự động gia hạn. Do đó sau khi hết chu kỳ 30 ngày kể từ ngày đăng ký thì hệ thống sẽ tiếp tục tự động gia hạn cho bạn nhưng với điều kiện trong tài khoản phải có số tiền lớn hơn hoặc bằng với cước phí của gói cước. Ngược lại hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ. Bạn có thể áp dụng cách mua thẻ điện thoại online trên website vienthong.com.vn để nạp tiền vào tài khoản nhanh chóng và hiệu quả nhất để không ngắt quãng quá trình gia hạn gói cước của bạn.

- Trong trường hợp nếu như bạn không còn có nhu cầu sử dụng gói cước D40 của Vietnamobile bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY D40 gửi 345.

Như vậy, thông qua bài viết này bạn đã hiểu chi tiết hơn về gói cước D40 Vietnamobile và cách thức đăng ký gói cước D40. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay soạn tin theo cú pháp DK D40 gửi 345 để đăng ký thành công gói cước D40 Vietnamobile ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin bằng SMS nhà mạng Viettel

Liên kết hay