Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM ngân hàng Đông Á

Thứ ba, 2016-11-29 14:50:45
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua tài khoản Đông Á một cách nhanh chóng, an toàn, thuận lợi nhất và hưởng chiết khấu cao cho các thuê bao di động.

Nhằm gia tăng ưu đãi dành cho khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn ngân hàng Đông Á Bank, Ngân hàng Đông Á triển khai thêm dịch vụ nạp tiền điện thoại di động cho các thuê bao Mobifone, Vinaphone, Viettel. Thay vào đó, các thuê bao mỗi khi nạp tiền Mobifone, Viettel, Vinaphone sẽ được hưởng các chiết khẩu lớn từ hệ thống ngân hàng.

Sau nhiều năm thành lập DongA Bank đã dần dần khẳng định vị trí hàng đầu của mình về việc phát triển ứng dụng công nghệ không ngừng trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam. Mang đến cho người dùng những dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn và bảo đảm an ninh bảo mật tốt nhất. Trong đó, có dịch vụ nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM Đông Á với đa dạng các mệnh giá thẻ.

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Đông Á rất đơn giản, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập trang Website vienthong.com.vn, một website nạp tiền điện thoại trực tuyến, hỗ trợ khách hàng nạp tiền nhanh và an toàn nhất thông qua các ngân hàng, để lựa chọn dịch vụ nạp tiền điện thoại online và nhập các thông tin hệ thống yêu cầu. Nhớ nhập thông tin đầy đủ và chính xác để hệ thống có thể thực hiện giao dịch gửi mã thẻ thành công có bạn.

Chọn mục nạp tiền điện thoại để thực hiện giao dịch

Chọn mục nạp tiền điện thoại để thực hiện giao dịch

Bước 2: Hệ thống Sẽ di chuyển bạn đến trang giao dịch điện tử của ngân hàng Đông Á Bank. Bạn ấn tiếp tục để thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại qua tài khoản Đông Á.

Nhập thông tin tài khoản để thực hiện giao dịch

Nhập thông tin tài khoản để thực hiện giao dịch

Bước 3: Sau khi đơn hàng được xử lý bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Ebanking và chọn mục thanh toán để tiếp tục quá trình giao dịch nạp tiền điện thoại qua ngân hàng DongA Bank.

Bước 4: Xác thực OTP

Tại trang xác thực OTP, khách hàng thực hiện nhập các thông tin theo yêu cầu để xác nhận giao dịch thanh toán của bạn là thành công:

Mật khẩu OTP: Mật khẩu OTP sẽ được gửi tới số điện thoại của khách hàng qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng), số điện thoại này là số mà khách hàng đăng ký. Chuỗi ký tự hiển thị. Nhấn Xác nhận để cho phép hệ thống tiến hành giao dịch trừ tiền trong tài khoản ngân hàng.

Như vậy, sau khi bạn nhập mã OTP hệ thống sẽ gửi mã thẻ về cho thuê bao của bạn hoặc gửi vào mail. Bạn có thể thực hiện giao dịch này ở mọi lúc, mọi nơi, ngay cả vào những thời điểm cuối này bạn vẫn có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Nếu như bạn đang sử dụng thẻ ATM ngân hàng Đông Á Bank thì hãy thực hiện giao dịch ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Chương trình đổi sim 4G săn quà cực đã từ mConnect Mobifone

Liên kết hay