Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ game thông qua ngân hàng Agribank

Thứ ba, 2016-09-13 20:55:45
Hướng dẫn cách nạp thẻ game thông qua ngân hàng Agribank từ nạp tiền cho điện thoại bằng tài khoản Agribank, tiết kiệm nhất cho toàn bộ game thủ.

Đây là một dịch vụ của ngân hàng Agribank giúp cho toàn bộ khách hàng có thể ủy quyền có tài khoản tiền gửi không kỳ hạn có thẻ mua thẻ game thông qua di động của mình chỉ vài cú pháp tin nhắn đơn giản giống như cách nạp tiền cho điện thoại bằng tài khoản Agribank. Nhanh chóng và rất tiện lợi, không cần phải nạp tiền online Viettel, Mobifone, Vinaphone… để nạp thẻ game thông qua SMS.

Đây là một dịch vụ vô cùng tiện ích cho toàn bộ các game thủ đang chơi game online hiện nay. Bởi game thủ thường sẽ có rất ít thời gian để đi mua thẻ cào, đặc biệt là mất thời gian để cào và nạp từng mệnh giá thẻ nhỏ. Chẳng hạn như người chơi cần một lúc nạp vào tài khoản game với số tiền 2 triệu đồng. Chắc chắn nếu cứ ngồi cào từng chiếc thẻ có mệnh giá 200k thì sẽ rất mất công và thời gian. Nhưng nếu bạn nạp thẻ game qua ngân hàng thì một lúc bạn có thể thanh toán với cước phí cao hơn và không cần phải dùng tay cào từng chiếc thẻ.

Nạp thẻ game online

Nạp thẻ game online

Sau đây là toàn bộ thông tin chi tiết, hướng dẫn người dùng cách nạp thẻ game thông qua dế yêu của mình.

-    Đầu số sử dụng dịch vụ sử dụng: 8049

-    Loại tiền tệ sử dụng khi giao dịch: VNĐ (Việt Nam đồng)

-    Hạn mức áp dụng cho mỗi lần giao dịch : Tối đa 2 triệu đồng/ ngày

-    Các loại thẻ có thể giao dịch: Vcoin, On-card, Zing Card, Gate Card, E-card@-cash, m-card, VGold, DEC. (Riêng đối với loại thẻ Vcoin của VTC: người chơi có thể nạp trực tiếp vào tài khoản Game)

Tiện ích khi sử dụng dịch vụ

Quý khách hàng có thể nạp được thẻ game ở mọi lúc, mọi nơi chỉ với cú pháp đơn giản trên điện thoại. Đương nhiên là điện thoại phải nằm trong vùng phủ sóng.

Quý khách hàng được phép sử dụng SMS Banking để thay thế cho thao tác nhắn tin trên điện thoại, tiết kiệm chí phí và thời gian hơn.

Nạp thẻ game thông qua ngân hàng Agribank

Nạp thẻ game thông qua ngân hàng Agribank

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên trang vienthong.com.vn để nhận giá chiết khấu cao từ nhà mạng.

Phí áp dụng thu của từng khách hàng

-    Mạng VinaPhone và SFone được miễn phí giao dịch

-    Mạng Viettel, MobilePhone, EVN thu cước phí 500 VND/1 tin nhắn

Còn về phía ngân hàng: Miễn phí toàn bộ các giao dịch của khách hàng.

Cú pháp nạp thẻ game cho chinh thuê bao của mình:

NAP  [Mã sản phẩm] [Mật Khẩu] gửi 8049

Đối với tài khoản CTV nạp trực tiếp vào tài khoản game bằng cú pháp: NAP  [Mã sản phẩm] [Nickname] [Mật Khẩu] gửi 8049)

Cú pháp nạp thẻ game cho chinh thuê bao khác:

NAP  [Mã sản phẩm]  [Sốđiệnthoại]  [Mật Khẩu] gửi 8049

Đối với tài khoản CTV nạp trực tiếp vào tài khoản game bằng cú pháp: NAP  [Mã sản phẩm] [Nickname] [Sốđiệnthoại] [Mật Khẩu] gửi 8049)

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách nạp thẻ game cũng như cú pháp nạp thẻ cho toàn bộ game thủ tham gia chơi game muốn nạp tiền nhanh chóng đơn giản.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước USB50 của Vietnamobile bằng SMS

Liên kết hay