Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ game đẳng cấp thú cưng chính xác nhất

Thứ năm, 2017-03-02 16:50:00
Hướng dẫn cách nạp thẻ game đẳng cấp thú cưng chính xác nhất trên trang vienthong.com.vn để tiết kiệm chi phí thời gian và bảo mật thông tin cá nhân.

Game đẳng cấp thú cưng là một tựa game phiêu lưu nhập vai đang ăn khách nhất trong cộng đồng game thủ. Không những sở hữu lối chơi đẹp từ chiến thuật, hình ảnh đồ họa sắc nét đến từng ngọn cỏ, nhân vật trong game vô cùng đáng yêu mà game còn mang bạn trở về với tuổi thơ dữ dội cũng những chú Pokemon vô cùng đáng yêu.

Nếu xưa kia bạn muốn trở thành một huấn luyện viên những chú Pokemon thì đây chính là cơ hội để ước mơ của bạn trở thành hiện thực. Trong game vẫn có chức năng tiến cấp nhân vật bình thường như trong các bộ phim hoạt hình. Khi nhân vật được tiến cấp nhanh chóng thì lực chiến sẽ tiếp tục gia tăng lực chiến cấp nhân vật của bạn. Từ đó bạn ngày càng trở nên mạnh hơn.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, cố gắng thu thập vật phẩm để nâng câp skill cũng như tiến hòa nhân vật Pokemon. Nếu bạn muốn tiến cấp nhanh hơn mà không cần phải chờ ngày mới để làm nhiệm vụ thì có thể nạp tiền game online để mua các vật phẩm sẵn có trong cửa hàng sau đó tiến hành nâng cấp.

Hiện tại, nhiều game thủ vẫn chưa biết cách nạp thẻ game đẳng cấp thú cưng làm sao để tiết kiệm nhất và chính xác nhất, tránh bọn lừa đảo thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tiến hành thao tác nạp thẻ game tiết kiệm nhất nhé!

Hướng dẫn nạp thẻ game đẳng cấp thú cưng

Bước đầu tiên bạn vui lòng đăng nhập vào game đẳng cấp thú cưng, tiếp sau đấy bạn hãy chọn mục có chữ “nạp thẻ” ngay trên bên trái màn hình, cạnh hình avatar nhân vật của bạn. Sẽ hiện ra giao diện xu để bạn chọn mức nạp mà mình mong muốn.

Chọn mục nạp thẻ trong giao diện chính

Chọn mục nạp thẻ trong giao diện chính

Sau đấy bạn vui bấm vào mục xu cần mua sẽ hiện lên giao diện nạp thẻ. Bạn có thẻ chọn hình thức nạp thẻ điện thoại hoặc nạp bằng cách soạn tin nhắn.

Chọn mục xu cần mua

Chọn mục xu cần mua

Nhập mã thẻ điện thoại

Nhập mã thẻ điện thoại

Nên chọn hình thức nạp tiền điện thoại để tiết kiệm chi phí hơn. Hãy chọn 1 nhà mạng bất kỳ trong 3 nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone. Sau đó nhập mã seri và mã pin vào ấn nạp ngay. Nạp thẻ thành công!

Lưu ý: Quý khách hàng nên mua thẻ điện thoại trên trang vienthong.com.vn bằng cách truy cập vào trang chủ vienthong.com.vn sau đấy chọn mục “thẻ điện thoại”. Chọn mệnh giá từ 50.000đ trở lên và tiến hành thực hiện theo các yêu cầu trên trang. Quý khách nên nhớ, phải cấp thông tin chính xác đặc biệt là tài khoản gmail để hệ thống có thể gửi mã thẻ và số seri về mail của bạn.

Như vậy, với những thao tác đơn giản trên bạn đã có thể nạp tiền cho game đẳng cấp thú cưng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đặc biệt hệ thống vienthong.com.vn sẽ bảo mật thông tin hoàn toàn cho bạn.

Xem thêm: Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vinaphone dễ dàng nhất

Tin liên quan

Liên kết hay