Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin bằng SMS nhà mạng Viettel

Thứ năm, 2016-09-08 15:25:30
Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin bằng SMS từ nhà mạng Viettel giúp các game thủ thuận tiện hơn trong quá trình nạp thẻ Vcoin khi chơi game.

Chơi game là một nhu cầu không thể thiếu trong tất cả mỗi chúng ta, chơi game mang lại cho bạn những khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất, và đồng thời đối với một số người, game chính là một thế giới thứ 2 của họ, là một công việc chính của họ để kiếm ra tiền.

Nhưng để cày một game lên nhanh chóng và vượt mặt các game thủ khác không phải là điều dễ dàng. Ngoài thời gian, công sức mà game thủ cần phải nạp thêm tiền vào game để mua những vật phấm quý hiếm, hay đẩy nhanh quá trình tăng lực chiến cho nhân vật. Để đáp ứng được nhu cầu đó cho nên Viettel là nhà mạng đi tiên phong đầu tiên cho phép các thuê bao trả trước có thể dùng tài khoản gốc để thực hiện mua thẻ Vcoin chỉ sau vài cú pháp tin nhắn đơn giản ngoài cách nạp tiền điện thoại online như trước đây.

Cách mua thẻ Vcoin bằng SMS nhà mạng Viettel

Cách mua thẻ Vcoin bằng SMS nhà mạng Viettel

Quý khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau: Vcoin [mệnh-giá] gửi 9150

Ví dụ: Khách hàng muốn mua thẻ Vcoin mệnh giá 10.000đ thì soạn tin theo cú pháp: Vcoin 10000 gửi 9150

Sau khi khách hàng thực hiện thành công cú pháp nạp thẻ, sẽ bị trừ cước tương ứng với mệnh giá thẻ Vcoin mà bạn đã mua. Ngoài ra Viettel sẽ thu thêm 15% cước phí trên từng mệnh giá thẻ nạp. Dịch vụ thu phí sẽ được tính trên từng giao dịch.  Mã thẻ cào sẽ được gửi ngay về số điện thoại đã gửi tin nhắn thực hiện giao dịch

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin bằng SMS nhà mạng Viettel

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin bằng SMS nhà mạng Viettel

Xem thêm hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online trên website vienthong.com.vn cùng nhận các chương trình ưu đãi cực lớn từ nhà mạng nhé!

Nhưng đối với việc nạp thẻ game qua SMS này chỉ phù hợp với những game thủ nạp tiền những lúc khẩn cấp và với số tiền tương đối nhỏ. Theo quy định của nhà mạng Viettel thì một ngày khách hàng không thể chuyển quá 100.000đ. Cho nên nếu game thủ nào muốn nạp với số tiền lớn hơn thì cần phải thực hiện các giao dịch khác. Có thể nạp thẻ game qua tài khoản ngân hàng, hoặc trực tiếp mua thẻ game từ các địa điểm bán thẻ game trên toàn quốc.

Lưu ý: Là chỉ những thuê bao trả trước đang sử dụng mạng di động Viettel thì mới có thể thực hiện theo cú pháp trên để mua thẻ Vcoin bằng SMS, các thuê bao trả sau không thực hiện được các giao dịch này.

Như vây, thông qua bài viết này các game thủ từ nay có thể dễ dàng nạp thẻ game qua SMS một cách dễ dàng và nhanh chóng không mất thời gian đi lại mua thẻ hay tìm hiểu qua hình thức khác như trước đây nữa nhé.

Khách hàng liên hệ Hotline: 1900 1530 để được hỗ trợ chi tiết thêm về dịch vụ này.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước ban đêm N10 của Vietnamobile

Liên kết hay