Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel

Thứ ba, 2017-10-31 17:00:45
Hướng dẫn tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel, cách xem lịch sử cuộc gọi Viettel, kiểm tra nhật ký cuộc gọi đến, gọi đi của thuê bao trả trước, trả sau đơn giản

Đối với nhiều khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại thường có nhu cầu xem lịch sử cuộc gọi Viettel, đây là nhu cầu hoàn toàn chính đáng để quản lý cuộc gọi viettel hay đôi khi việc xem lịch sử cuộc gọi mạng viettel nhằm đáp ứng mục đích tra cứu lịch sử cuộc gọi viettel nào đó mà bạn đang quan tâm.

Thông thường chúng ta hay xem lịch sử cuộc gọi viettel bằng chức năng quản lý cuộc gọi  ngay trên điện thoại của mình. Tuy nhiên, dữ liệu nhật ký cuộc gọi viettel được lưu trên điện thoại phụ thuộc vào cấu hình điện thoại của bạn cho phép lưu giữ bao nhiêu cuộc gọi. Càng dòng điện thoại đời thấp thì lượng dữ liệu này càng ít, có khi bạn chỉ xem được 10 cuộc gọi gần nhất.

Do đó để tra nhật ký cuộc gọi viettel hay tra cứu nhật ký cuộc gọi mạng viettel trong thời gian dài bạn cần sử dụng đến chức năng tra cứu lịch sử cuộc gọi mạng viettel được nhà mạng cung cấp tại website hoặc ứng dụng của Viettel. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tra cứu lịch sử cuộc gọi viettel trả trước (tra lịch sử cuộc gọi viettel trả trước) và tra cứu lịch sử cuộc gọi viettel tra sau (tra lịch sử cuộc gọi viettel trả sau).

Các bạn sẽ tra danh sách cuộc gọi viettel theo thời gian mà bạn mong muốn. Các bạn sẽ dễ dàng kiểm tra cuộc gọi đi của viettel, kiểm tra cuộc gọi đến viettel, tra cứu cuộc gọi nhỡ viettel đối với số thuê bao của chính bạn. Tra cứu lịch sử cuộc gọi của viettel (tra lich su cuoc goi mang viettel) hay tra lịch sử cuộc gọi viettel là một trong những tiện ích có ý nghĩa thiết thực mà nhà mạng cung cấp đến khách hàng, đáp ứng đúng nhu cầu thường xuyên của KH.

Tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel đơn giản với ứng dụng My Viettel

Tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel đơn giản với ứng dụng My Viettel

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel trả trước

Để tra cứu cuộc gọi viettel (tra cuu cuoc goi di va den cua viettel) bạn có hai cách thực hiện là kiểm tra nhật ký cuộc gọi viettel trả trước tại website của nhà mạng hoặc tra cuộc gọi viettel tại ứng dụng My Viettel. Điểm chung của hai hình thức này là bắt buộc bạn phải có tài khoản đăng nhập My Viettel. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tại link https://vietteltelecom.vn/dang-ky?forgot=1. Sau khi đã có tài khoản My Viettel, bạn chỉ cần thao tác theo các cách sau đế tra cứu cuộc gọi đến của viettel (tra cuộc gọi đến viettel) và tra cuộc gọi đi viettel

Tham khảo tiện ích Nạp tiền điện thoại online với chiết khấu hấp dẫn

Cách 1. Kiểm tra kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel trả trước qua Website

Bước 1: Bạn truy cập vietteltelecom.vn và thực hiện đăng nhập Viettel Portal để đăng nhập vào tài khoản cá nhân của bạn nhằm thực hiện các thao tác kiểm tra lịch sử cuộc gọi mạng viettel.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục My Viettel

Bước 3: Tại mục Quản lý cước trong phần My Viettel, bạn chọn Tra cứu cước, rồi chọn ngày bắt đầu và kết thúc của khoảng thời gian cần tra cứu, nhập mã bảo mật rồi bấm Tra cước.

Hệ thống sẽ hiển thị thông tin để bạn có thể kiểm tra thời lượng cuộc gọi viettel, kiểm tra list cuộc gọi viettel, kiểm tra cuộc gọi đến của viettel, kiểm tra các số gọi đi của viettel...vv.

Các bạn cũng cần lưu ý rằng: Với những tài khoản Viettel mới đăng ký thì bạn cần chờ cập nhật dữ liệu có thể kiểm tra lịch sử cuộc gọi viettel ngay hoặc đợi trong khoảng 2h đồng hồ.

Ngoài cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi viettel này, các bạn còn có thể áp dụng cách tra cứu tất cả các cuộc gọi của viettel tại ứng dụng My Viettel. Mời các bạn tham khảo

Kiểm tra lịch sử cuộc gọi Viettel để quản lý nhật ký cuộc gọi dễ dàng

Kiểm tra lịch sử cuộc gọi Viettel để quản lý nhật ký cuộc gọi dễ dàng

Cách 2: Kiểm tra các cuộc gọi mạng viettel thông qua ứng dụng My Viettel

Bước 1: Bạn tải và cài đặt ứng dụng My Viettel vào điện thoại sau đó đăng nhập tài khoản My Viettel của bạn.

Bước 2: Tại giao diện ứng dụng bạn chọn mục Tra cước.

Bước 3: Sau đó bạn chọn thời gian muốn kiểm tra cuộc gọi viette (kiểm tra cuộc gọi của viettel)l, bạn có thể chọn: 7 ngày gần đây, 30 ngày gần đây, tuần này, tháng này.

Bước 4: Tiếp theo khi hệ thống hiển thị các nội dung dịch vụ bạn đã sử dụng bạn chọn mục Gọi. Tất cả những thông cuộc gọi trong thời gian bạn muốn tra cứu sẽ được hiển thị chi tiết về thời gian cũng như cước phí.

Lưu ý: Điện thoại của bạn cần phải có kết nối internet bằng wifi hoặc 3G Viettel để thực hiện kiểm tra cuộc gọi mạng viettel bằng ứng dụng My Viettel.

Trên đây là hai cách xem lịch sử cuộc gọi viettel và kiem tra cuoc viettel tra truoc. Hiện tại nhà mạng chưa cung cấp tiện ích tra cứu cuộc gọi thuê bao trả sau (kiểm tra cuộc gọi viettel tra sau) viettel tại website hay ứng dụng My viettel. Do đó hiện tại, các bạn chỉ có thể áp dụng cách tra cứu nhật ký cuộc gọi mạng viettel, cách kiểm tra lịch sử cuộc gọi mạng viettel dành cho thuê bao trả trước.

Ở nội dung tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp nội dung hướng dẫn kiem tra cuoc thue bao tra sau viettel (kiem tra cuoc tra sau viettel), đây cũng là một trong những nhu cầu kiem tra cuoc viettel được nhiều KH quan tâm.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến tại vienthong để hưởng chiết khấu cao nhất

Hướng dẫn kiểm tra cước thuê bao trả sau Viettel

Nhà mạng Viettel hiện đang hỗ trợ khách hàng 3 cách kiểm tra cước trả sau đó là: Kiểm tra bằng tin nhắn, kiểm tra thông qua ứng dụng Viettel, kiểm tra trên web Viettel Portal.

1. Kiểm tra cước trả sau Viettel bằng tin nhắn

Để kiểm tra cước của thuê bao trả sau, các bạn soạn tin theo cú pháp TRA CUOC gửi 195 (miễn phí)

Sau khi tin nhắn được gửi đi thành công, hệ thống 195 sẽ gửi lại tin nhắn phản hồi lại các nội dung thông tin, gồm:

- Nợ cước: là tiền cước tháng trước mà bạn chưa thanh toán hết.

- Cước phát sinh tạm tính: Cước tháng này tính tới thời điểm bạn kiểm tra.

2. Kiểm tra cước trả sau Viettel qua ứng dụng My Viettel

Các bước kiểm tra cước trả sau Viettel bằng ứng dụng My Viettel như sau:

Bước 1: Truy cập ứng My Viettel và đăng nhập tài khoản của bạn (bằng số điện thoại)

Bước 2: Tại trang chủ có mục chi tiết và tra cước. Chọn vào mục đó là kiểm tra được chi tiết cước của thuê bao.

- Cước tháng trước

- Cước nóng (cước đang nợ).

3. Kiểm tra cước trả sau Viettel qua web Viettel Portal

Để kiểm tra cước trả sau Viettel tại website, các bạn thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập website vietteltelecom.vn sau đó đăng nhập tài khoản của bạn.

Bước 2: Chọn mục My Viettel.

Bước 3: Chọn mục Quản lý tài khoản và tra cứu Cước

Chỉ với 3 cách đơn giản, các bạn đã nhanh chóng tra cứu được cước trả sau của thuê bao Viettel. Bên cạnh đó cách tra cứu cuộc gọi của viettel hay cách kiểm tra cuộc gọi mạng viettel được giới thiệu bên trên cũng đã giúp bạn dễ dàng tra cứu và biết được thông tin về nhật ký cuộc gọi của thuê bao Viettel trả trước.

Hy vọng với các cách kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của viettel (cách kiểm tra cuộc gọi và tin nhắn mạng viettel) này các bạn sẽ quản lý tốt hơn nhật ký cuộc gọi cũng như có sự điều chỉnh để giảm tối đa chi phí cước phí không cần thiết. Các bạn có thể chia sẻ cách kiểm tra các cuộc gọi của mạng viettel, cách kiểm tra cuộc gọi đến mạng viettel đến bạn bè và người thân để cùng sử dụng nhé.

Xem thêm Cách cài định vị, xác định vị trí cho điện thoại Oppo khi bị mất

Tin liên quan

Liên kết hay