Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Mobifone chi tiết nhất

Thứ hai, 2016-04-04 15:00:15
Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Mobifone chi tiết từng bước giúp bạn chủ động gia hạn gói cước 3G tránh việc phát sinh cước phí sử dụng dịch vụ ngoài ý muốn

Cách gia hạn gói cước 3G Mobifone như thế nào là vấn đề được nhiều thuê bao của nhà mạng này quan tâm, để tránh việc bị gián đoạn trong quá trình sử dụng các gói cước 3G Mobifone, hay không mất thời gian chờ đợi đến hết chu kỳ gói cước để đăng ký sử dụng tiếp tục, cũng như hạn chế việc phát sinh các cước phí sử dụng ngoài gói gây lãng phí, tốn kém tiền bạc.

Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Mobifone

Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Mobifone đơn giản

1. Nguyên tắc chung khi gia hạn dung lượng 3G Mobifone

Trước khi thực hiện gia hạn 3G Mobifone, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc chung như sau:

- Chỉ áp dụng cách gia hạn 3G Mobifone với các gói cước 3G Mobifone tháng (sử dụng trong 30 ngày) bao gồm các gói 3G M5, M10, M25, M50, gói M70, M100, D30, gói 3G Mobifone MIU, gói 3G Zing.

- Với các gói cước 3G Mobifone được hệ thống mặc định tự động gia hạn khi hết thời hạn sử dụng, bạn sẽ không cần thực hiện gia hạn gói 3G Mobifone này nữa.

- Thuê bao Mobifone có thể chủ động thực hiện:

+ Tự động gia hạn gói cước 3G của Mobifone

+ Không gia hạn 3G Mobifone

+ Gia hạn gói cước khi đã hết dung lượng miễn phí trước thời điểm gói cước hết hạn

- Sau khi gia hạn 3G cho Mobifone thành công, bạn cần tắt các ứng dụng Internet hoặc bật lại điện thoại di động để được tính cước theo gói cước đã gia hạn thêm.

Tham khảo thêm cách mua thẻ Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone… online thay cho cách mua thẻ cào giấy thông thường tại website Vienthong.com.vn để không mất nhiều chi phí với chiết khấu % hấp dẫn.

2. Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Mobifone

Hiện có hai cách gia hạn 3G mạng Mobifone, đó là để hệ thống tự động gia hạn và cách thuê bao Mobifone tự chủ động gia hạn thêm dung lượng 3G Mobifone thủ công.   

cách gia hạn gói cước 3G Mobifone

Có 2 cách gia hạn gói cước 3G Mobifone

- Cách gia hạn gói cước tự động

+ Trước khi gói cước 3G bạn đang sử dụng hết thời hạn sử dụng 1 ngày, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo thông tin gói cước, giá gói cước gia hạn. Nếu bạn vẫn tiếp tục sử dụng gói cước, không gia hạn hoặc không yêu cầu hủy gói cước thì hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước 3G Mobifone cho chu kỳ 30 ngày tiếp theo.

+ Trong trường hợp bạn gửi tin nhắn hủy gói cước, hoặc yêu cầu không gia hạn 3G Mobifone trước thời điểm hệ thống gia hạn gói cước, hoặc tài khoản điện thoại của bạn không đủ tiền để đăng ký gói cước thì gói cước không được gia hạn tự động. Do đó, bạn đừng quên nạp tiền Mobifone cho tài khoản điện thoại để có đủ tiền chi trả cước phí đăng ký 3G Mobifone.

- Cách gia hạn gói 3G Mobifone thủ công

Để gia hạn gói 3G Mobifone đang sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp gia hạn 3G Mobifone GH <Tên gói 3G> gửi 999.

Ví dụ, để gia hạn 3G Mobifone MIU, bạn chỉ cần soạn tin: GH MIU gửi 999. Gói cước MIU của bạn sẽ được gia hạn lại ngay và bạn sẽ thoải mái lướt web cho chu kỳ mới.

Trong trường hợp bạn không muốn gia hạn gói 3G Mobifone đang sử dụng, bạn có thể sử dụng cách hủy gia hạn 3G Mobifone bằng cách soạn tin nhắn KGH <Tên gói 3G> gửi 999.

Ví dụ, bạn muốn hủy gia hạn gói 3G Mobifone M50, bạn chỉ cần soạn tin: KGH M50 gửi 999. Khi hủy gia hạn gói cước thành công, bạn vẫn được tiếp tục gói cước 3G đến khi hết thời hạn sử dụng của gói cước.

Xem thêm: Các gói khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone năm 2016 hấp dẫn nhất

Liên kết hay