Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin sim chính chủ Vietnamobile

Thứ tư, 2016-09-21 15:05:45
Hướng dẫn cách đăng ký thông tin chính chủ sim Vietnamobile nhanh chóng, đơn giản giúp người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều chủ thuê bao đang sử dụng đều cảm thấy không cần thiết phải đăng ký chính chủ. Nhiều người chỉ cần ra ngoài cửa hàng điện thoại mua một chiếc sim về và cứ thế dùng, chẳng bao giờ quan tâm đến mình cần phải đăng ký chính chủ, cho đến khi bị mất sim hoặc gặp một vấn đề nào đó thì rất khó để đài viên có thể giúp họ. Chính vì thế mỗi người khi sử dụng điện thoại đi động cần phải đăng ký sim chính chủ trước khi dùng để đảm bảo được quyền lợi cho mình cũng như đươc nhận các chương trình ưu đãi từ nhà mạng.

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin chính chủ sim Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin chính chủ sim Vietnamobile 

Đăng ký chính chủ cho sim điện thoại của mình sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng và dễ dàng làm lại sim hơn khi gặp các sự cố như bị hỏng sim hay mất sim, nạp tiền điện thoại… Chính vì thế trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn cho bạn chi tiết nhất về cách đăng ký sim chính chủ nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian nhất cho bạn, chỉ cần bạn nắm rõ được các thủ tục cần thiết trước khi đi đăng ký là xong.

Cách đăng ký thông tin chính chủ cho sim Vietnamobile

- Đối tượng đăng ký sim: Tất các thuê bao di động Vietnamobile đang hoạt động 2 chiều chưa đăng ký thông tin rõ ràng.

- Thủ tục đăng ký:

+ CMND bản gốc photo

+ Sim Vietnamobile đang được sử dụng và chủ nhân của nó muốn đăng ký thông tin

+ Các số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc trong vòng 6 tháng trở lại đây.

- Địa điểm đăng ký: Bạn có thể đi đến các địa điểm giao dịch gần nhất của Vietnamobile để đăng ký thông tin, thực hiện đăng ký sim chính chủ. Sau khi đăng ký sim chính chủ bạn có quyền lợi được tham gia nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn khác như mua thẻ điện thoại online, đăng ký gói cước trả sau, dịch vụ cá nhân khác…

Thủ tục đăng ký nhanh chóng, đơn giản

Thủ tục đăng ký nhanh chóng, đơn giản

Các bạn cũng cần lưu ý rằng, tùy vào từng địa điểm giao dịch và điểm liên kết mà thời gian đăng ký cũng khác nhau. Khi tham gia đăng ký thông tin cá nhân toàn bộ khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ đăng ký, cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà đi ra các điểm giao dịch để đăng ký sim chính chủ nhé!

Hy vọng với toàn bộ thông tin hướng dẫn thủ tục và toàn bộ thông tin để đăng ký sim Vietnamobile chính chủ trên đây sẽ giúp bạn hình dung được nhưng thủ tục cần thiết để có thể đăng ký một cách nhanh chóng, đơn giản nhất. Nếu bạn chưa đăng ký sim chính chủ thì hãy nhanh tay tham gia đăng ký ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách bắn tiền, chuyển tiền mạng Vietnamobile

Liên kết hay