Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước USB20 của Vietnamobile

Thứ ba, 2016-09-13 22:00:45
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước USB20 của Vietnamobile nhận ngay 1GB dung lượng miễn phí, với cước phí chỉ 20.000đ thoải mái truy cập Internet tốc độ cao.

Các thuê bao Vietnamobile đang có nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao trên các thiết bị USB 3G có thể đăng ký sử dụng gói USB20 Vietnamobile với rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác. Với gói cước này bạn tha hồ lướt web thỏa thích, với dung lượng cao mà cước phí vô cùng rẻ chỉ với 20.000đ bạn có ngay trong tài khoản 1GB tốc độ cao.

Với gói cước này bạn không cần nạp tiền điện thoại online, hay nạp thẻ thường xuyên cho mỗi lần hết gói cước. Nhằm đáp ứng được nhu cầu truy cập mạng internet như trên laptop, iPad, máy tính bảng, nhà mạng Vietnamobile. Đây là một gói cước mới dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet vừa phải.

Cách đăng ký gói cước USB20 của Vietnamobile

Cách đăng ký gói cước USB20 của Vietnamobile 

Thông tin chi tiết về gói cước

- Tên gói cước:  USB20 Vietnamobile

- Cú pháp đăng ký gói cước:

+ Nếu khách hàng sử dụng SIM dữ liệu: Soạn DK USB20 gửi tới 345

+ Nếu khách hàng đăng ký từ SIM khác: Soạn TANG USB20 [Số Điện thoại SIM Dữ liệu] rồi gửi tới 345

- Thời gian sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký gói cước thành công.

Nhưng các thuê bao cũng cần chú ý rằng, gói cước này sẽ tự động gia hạn gói cước khi trong tài khoản của bạn có số tiền bằng hoặc lớn hơn cước phí gói cước. Còn ngược lại thì hệ thống sẽ tự động hủy gói cước.

- Dung lượng ưu đãi nhận được khi đăng ký gói cước thành công: 1GB

Với dung lượng tốc độ cao này bạn tha hồ lướt web, xem phim, choi game, thoải mái trong vòng 30 ngày.

Thoải mái truy cập Internet tốc độ cao

Thoải mái truy cập Internet tốc độ cao

Xem thêm hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại nhanh chóng, tiết kiệm nhất trên website vienthong.com.vn.

Đối với gói cước USB 20 bạn chỉ có dung lượng 1GB, nhưng nếu như bạn có nhu cầu đăng ký một gói cước cao hơn thi có thể đăng ký thêm các gói cước USB 50, USB 100. Bạn chỉ cần thực hiện theo cú pháp DK<cách>tên-gói-cước gửi 345.

Đây là một gói cước 3G có giới hạn dung lượng data nên sau khi sử dụng hết 1GB này, bạn vẫn có thể tiếp tục được truy cập mạng ở tốc độ cao, không bị hạ băng thông như các gói cước thông thường khác. Cước phí vượt gói sẽ theo quy định hiện hành của nhà mạng Vietnamobile là 75đ/15KB.

Với toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước USB20 Vietnamobile, từ nay bạn tha hồ lướt web và xem phim thoải thích rồi nhé. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước USB20 ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm toàn thế giới trong tầm tay.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game thông qua ngân hàng Agribank

Liên kết hay