Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G D125 Vietnamobile

Thứ ba, 2016-09-06 15:40:30
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G D125 Vietnamobile nhanh chóng, đơn giản để truy cập Internet với 3GB tốc độ cao miễn phí cho các thuê bao di động Vietnamobile.

Bạn là người có nhu cầu truy cập Internet tốc độ cao, bạn đang sử dụng dịch vụ của Vietnamobile nhưng bạn đang băn khoăn không biết gói cước nào phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn? Hiểu rõ được điều đó cho nên Vietnamobile cũng đã triển khai nhiều gói cước để đáp ứng được từng mức nhu cầu khác nhau của khách hàng.  Trog đó có gói cước 3G D125 Vietnamobile là một trong những gói cước lớn dành cho những khách hàng thường xuyên truy cập Internet, chơi game, nghe nhạc, xem phim online, nạp tiền Vietnamobile online… Thoải mái và vô cùng tiết kiệm.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G D125 VIetnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G D125 VIetnamobile

Đối với gói cước này người dùng chỉ cần bỏ ra một khoản phí là 125.000đ cho một lần đăng ký sẽ có ngay 3GB truy cập Internet tốc độ cao trong vòng 30 ngày. Với dung lượng khủng này bạn hoàn toàn truy cập Internet thoải mái ở mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước 3G D125 Vietnamobile

- Tên gói cước: D125

- Cước phí hàng tháng: 125.000đ/ 1 lần đăng ký

- Chu kỳ gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

- Cú pháp đăng ký gói cước: DK<cách>D125 gửi 345

- Cước phí phát sinh: 25đ/ 50KB

Quý khác hàng cần lưu ý, để đăng ký thành công gói cước thì thuê bao phải được hoạt động 2 chiều và đang sử dụng dịch vụ mạng Vietnamobile. Trong tài khoản gốc phải lớn hơn 125.000đ, nếu không đủ số tiền trong tài khoản thì bạn cần phải nạp tiền điện thoại online để có đủ điều kiện đăng ký gói cước.

Thoải mái truy cập Internet tốc độ cao cùng gói cước D125

Thoải mái truy cập Internet tốc độ cao cùng gói cước D125

Gói cước D125 sẽ có tính năng tự đông gia hạn gói cước, nếu trong tài khoản không đủ tiền thì hệ thống sẽ tự động hủy gói cước, nếu khách hàng muốn hủy gói cước ngay lập tức thì chỉ cần soạn tin nhắn HUY<cách>D125 gửi 345. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý rằng nếu thực hiện thao tác hủy gói khi gói cước chưa hết hạn, dung lượng tốc độ cao vẫn còn, gói cước sẽ bị hủy hoàn toàn và dung lượng data còn lại nếu có sẽ không được bảo lưu.

Gói cước 3G D125 Vietnamobile sở hữu với dung lượng 3GB , chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng khi truy cập Internet. Hãy nhanh tay tham gia và đăng ký gói cước 3G D125 ngay hôm nay để cùng tận hưởng những lợi ích vô cùng lớn của nhà mạng Vietnamobile mang lại cho toàn bộ người dùng hiện nay.

Chúc bạn nhanh chóng đăng ký thành công gói cước 3G D125 của nhà mạng Vietnamobile! 

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước xem Tivi online mobifone

Liên kết hay