Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói 3G Vietnamobile không giới hạn rẻ nhất

Thứ tư, 2016-03-30 14:30:45
Đăng ký gói 3G Vietnamobile không giới hạn rẻ nhất F15 sẽ mang đến cho bạn không gian online sống động, trải nghiệm trọn vẹn tiện ích của Mobile Internet

Trong số các gói 3G Vietnamobile không giới hạn được nhà mạng triển khai hiện nay, gói 3G Vietnamobile trọn gói có giá rẻ nhất là gói F15. So sánh với các gói cước 3G trọn gói của các nhà mạng viễn thông khác, có thể thấy đây là gói 3G có cước phí đăng ký rẻ bất ngờ. Bởi lẽ, tính tới thời điểm hiện tai, chưa có nhà mạng viễn thông nào triển khai gói cước 3G trọn gói mà cước phí lại dưới 20.000đ như Vietnamobile cả.

gói 3G Vietnamobile không giới hạn

F15 là gói 3G Vietnamobile không giới hạn rẻ nhất hiện nay

Chỉ với cước phí đăng ký 15.000 đồng, bạn đã có thể truy cập ngay Mobile Internet trên smartphone với tốc độ 2,75G ổn định, không lag, không giật, tha hồ sử dụng internet không giới hạn. Với gói cước F15, bạn có thể thoải mái truy cập và sử dụng internet cho việc xem phim ảnh giải trí, chơi game, nạp tiền Mobifone, Vinaphone, Gmobile, nạp tiền cho tài khoản game online… trên smartphone mà không phải trả bất cứ cước phí phát sinh ngoài gói nào.

Thông tin chi tiết gói cước F15 Vietnamobile:

- Chi phí đăng ký gói cước 3G Vietnamobile F15: 15.000đ

- Dung lượng data truy cập miễn phí, không giới hạn trên tốc độ 2,75G

- Cước phát sinh ngoài gói: Miễn phí

- Hạn sử dụng: 30 ngày

Để đăng ký gói cước 3G Vietnamobile trọn gói F15, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK F15 gửi 345. Sau khi đăng ký thành công gói cước, bạn cần tắt nguồn smartphone và khởi động lại máy. Ngay khi khởi động lại thiết bị, bạn đã có thể truy cập Mobile Internet và tha hồ trải nghiệm thế giới giải trí online với các hoạt động thú vị như xem phim, nghe nhạc, chơi game, hay mua thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, Vietnamobile… trực tuyến rất tiện dụng.

Đăng ký gói 3G Vietnamobile không giới hạn

Đăng ký gói 3G Vietnamobile không giới hạn F15 rất đơn giản

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, gói cước F15 Vietnamobile là gói cước không giới hạn dung lượng data truy cập, cũng không giảm tốc độ truy cập mạng, nghĩa là bạn có thể truy cập mạng Internet ngay trên thiết bị di động bao nhiêu dung lượng cũng được, tuy nhiên tốc độ truy cập gói F15 không phải là 3G mà chỉ ở 2,75G.

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng gói cước Vietnamobile F15 nữa bạn có thể hủy đăng ký gói cước rất nhanh chóng và đơn giản theo cú pháp HUY F15 gửi 345.

Ngoài gói 3G Vietnamobile không giới hạn rẻ nhất F15, bạn còn có thể lựa chọn đăng ký rất nhiều gói cước 3G Vietnamobile trọn gói khác như gói F50, F90… hoặc đăng ký sử dụng một số gói cước 3G cho sim dữ liệu 3G, phục vụ cho nhu cầu truy cập mạng, game, lướt web, check mail,… trên máy tính bảng, USB dongle hoặc laptop… tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Các gói cước 3G Vietnamobile cho sim dữ liệu giá rẻ

Liên kết hay