Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Card Viettel 500K và những hình thức mua phổ biến hiện nay

Thứ ba, 2015-07-28 10:05:45
Card Viettel 500K đang tồn tại nhiều hình thức nạp thẻ, mua thẻ linh hoạt giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Card Viettel 500K hiện là mệnh giá thẻ lớn nhất đã được phát hành bởi tập đoàn viễn thông Viettel. Tương đương với giá trị của mệnh giá thẻ này khi nạp tiền cho thuê bao là khách hàng có 500.000 tiền điện thoại để thanh toán cước cho các dịch vụ di động và viễn thông đã sử dụng. Và bên cạnh giá trị dùng để nạp tiền điện thoại, loại thẻ cào này còn được ứng dụng vào nhiều mục đích khác như dùng để thanh toán các hóa đơn trực tuyến, tiền điện, nước, cước truyền hình…vv. Ngoài ra, nó còn được sử dụng làm phần quà trong các game show nhỏ.

card viettel 500K

Card Viettel 500K online

Card Viettel 500K đang được phát hành ở hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào online. Do vậy, người dùng có hai kênh để mua được mệnh giá này. Hình thức nạp thẻ, mua thẻ online ra đời sau nhưng lại được đón nhận nhanh chóng bởi những tiện ích của nó. Để nạp tiền online cho các thuê bao Viettel, khách hàng cũng có nhiều cách sử dụng. Khi phát sinh nhu cầu nạp tiền điện thoại, người dùng truy cập các website dịch vụ cung cấp chức năng nạp tiền điện thoại hoặc mua thẻ cào online để lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đó, khách hàng cập nhật thông tin về nhu cầu như số điện thoại, email, mệnh giá, số lượng thẻ… Cuối cùng là chọn hình thức thanh toán. Hiện nay có nhiều hình thức thanh toán trực tuyến cho cách mua thẻ online này, bao gồm: ví điện tử, thẻ ngân hàng nội địa và thẻ thanh toán quốc tế.

Ở cách thanh toán bằng ví điện tử: các website dịch vụ hỗ trợ khách hàng tạo lập ví điện tử, nạp tiền vào ví đó (chuyển khoản) và thanh toán bằng tiền từ ví ảo đó. Thông thường, khi thanh toán bằng cách này, khách hàng không bị mất phí giao dịch của ngân hàng

nap tien online

Các ngân hàng nội địa hỗ trợ nạp tiền online cho thuê bao điện thoại

Ở cách thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa: khách hàng cần đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM của mình (đây là thẻ ATM của ngân hàng nội địa), thanh toán bằng tiền trong tài khoản ngân hàng của người dùng và khách hàng sẽ phải chịu khoản phí giao dịch của ngân hàng.
Và cuối cùng là hình thức thanh toán bằng thẻ quốc tế: lợi ích của thẻ này là khách hàng có thể thực hiện thanh toán ở nhiều quốc gia khác nhau

Thực ra với cách mua thẻ online khách hàng chỉ mất vài phút giao dịch. Tuy nhiên, nếu như không sở hữu internet hay các thẻ hỗ trợ thanh toán trực tuyến thì khách hàng vẫn còn kênh nạp tiền từ thẻ cào giấy.

Xem thêm: Thẻ Viettel 500K online và cách sử dụng hiệu quả nhất

Liên kết hay