Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xóa bài hát nhạc chờ Mobifone bằng tin nhắn SMS gửi 9224

Thứ hai, 2016-05-23 15:45:45
Cách xóa bài hát nhạc chờ Mobifone bằng tin nhắn SMS được chia sẻ trong bài viết dưới đây rất đơn giản, nhanh chóng, không làm bạn mất nhiều thời gian

Rất nhiều thuê bao Mobifone đã đăng ký sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Mobifone 9224 để cài đặt được bài hát, ca khúc hay đoạn âm thanh yêu thích của mình làm nhạc chờ cho điện thoại, thay thế cho tiếng chuông chờ mặc định thông thường.

Cách xóa bài hát nhạc chờ Mobifone 9224

Cách xóa bài hát nhạc chờ Mobifone 9224 bằng tin nhắn SMS

Những bản nhạc chờ cá tính này sẽ cất lên thay thế tiếng chuông chờ tút tút nhàm chán mỗi khi có thuê bao khác gọi đến số điện thoại của mình, góp phần giúp bạn thể hiện cá tính, phong cách, gu âm nhạc, cũng như thay lời muốn nói tới những thuê bao “đặc biệt”.

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền Gmobile online thanh toán bằng các công cụ trực tuyến giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí, tránh sai sót.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ VAS nhạc chờ Mobifone Funring này, chắc hẳn không ít thuê bao Mobifone băn khoăn với câu hỏi đâu là cách xóa bài hát nhạc chờ Mobifone 9224 nhanh chóng, đơn giản nhất để loại bỏ bài hát cũ ra khỏi bộ sưu tập của mình và cài đặt bài hát, đoạn mới thay thế.

Thực tế, cách xóa nhạc chờ Mobifone rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện việc xóa bài hát nhạc chờ Funring Mobifone chỉ bằng 1 tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 9224, mà không cần mất nhiều thời gian gọi điện lên tổng đài xin hỗ trợ, tư vấn.

Dưới đây là phần hướng dẫn các thuê bao Mobifone cách xóa bài hát nhạc chờ Mobifone đơn giản bằng tin nhắn SMS giúp bạn có thể loại bỏ bài hát không còn yêu thích ra khỏi bộ sưu tập nhạc chờ của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, và tha hồ tải về những bài hát mới cho danh sách nhạc chờ của mình.

Chi tiết 2 cách xóa bài hát nhạc chờ Mobifone

Chi tiết 2 cách xóa bài hát nhạc chờ Mobifone

Bạn có thể tham khảo cách mua thẻ Viettel online trên Vienthong.com.vn miễn phí cước phí ngân hàng, tiết kiệm tiền mua thẻ với chiết khấu % hấp dẫn.

Cách xóa nhạc chờ Mobifone có mã số bài hát

Cách xóa nhạc chờ mạng Mobifone rất đơn giản, tuy nhiên, bạn cần nhớ mã số bài hát, ca khúc muốn xóa. Trong trường hợp bạn nhớ mã số bài nhạc chờ Mobifone muốn xóa thì để xóa bài hát này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp XOA mã-bài-hát gửi 9224.

Ngay lập tức bài hát bạn muốn xóa sẽ được loại bỏ khỏi hệ thống bộ sưu tập nhạc chờ Mobifone Funring 9224 của bạn. Lúc này bạn có thể tải thêm các bài hát mới về bộ sưu tập nhạc chờ của mình mà không lo bộ sưu tập bị vượt quá số lượng bài hát cho phép.

Cách xóa nhạc chờ Mobifone khi không nhớ mã số

Trong trường hợp bạn không nhớ mã số bài hát mình muốn xóa là gì, bạn chỉ cần tiến hành việc lấy lại mã số bài nhạc chờ Mobifone mà bạn đang muốn xóa. Cách lấy mã số nhạc chờ Mobifone không hề khó, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: DS gửi 9224.

Sau khi đã có mã số của bài hát nhạc chờ bạn muốn xóa, bạn chỉ cần xóa nhạc chờ Mobifone theo mã số đã có với cú pháp nhắn tin: XOA mã-bài-hát gửi 9224 là hệ thống sẽ tự động xóa bản nhạc chờ bạn đã cài đặt cho máy đi.

Xem thêm: Thông tin về số điện thoại tổng đài nhạc chờ Mobifone 9224

Liên kết hay