Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp tiền hộ cho thuê bao mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel

Thứ năm, 2016-01-07 15:55:15
Cách nạp tiền hộ cho thuê bao mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel thao tác nhanh chóng, trực tiếp trên thiết bị di động

Nhân dịp các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel khuyến mãi, bạn rất muốn tặng bạn bè, người yêu, người thân mình một chiếc thẻ nạp thay cho lời thăm hỏi, sự quan tâm chu đáo.

Đáp ứng lòng mong mỏi của bạn, cả 3 nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone đều cung cấp dịch vụ nạp tiền cho bất kỳ thuê bao nào, tuy nhiên chỉ có Viettel là hỗ trợ việc nạp tiền hộ đơn giản từ bàn phím gọi điện, còn các nhà mạng khác các bạn cần phải đăng nhập trực tuyến mới có thể nạp tiền được, hoặc nạp tiền, sau đó chuyển tiền tới các thuê bao khác thông qua dịch vụ chuyển tiền bắn tiền.

Hoặc bạn có thể thao tác thủ công bằng cách mua thẻ điện thoại Vinaphone, Mobifone… tại các đại lý, các bạn có thể nhờ người ta bắn tiền tới số điện thoại muốn nạp tiền luôn cho khỏi mất công. Thường sim đa năng mới sử dụng được tính năng này ở tất cả các nhà mạng Viettel, Vina, Mobi.

nap tien ho cho thue bao Mobifone

Cách nạp tiền hộ cho thuê bao mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel

 

Còn nếu bạn muốn tự mình nạp tiền hộ cho các thuê bao khác thông qua thẻ cào thì có thể tham khảo cách sau:

1. Nạp tiền cho thuê bao khác mạng Viettel

Từ bàn phím điện thoại bấm theo cú pháp

*103*Số_Điện_Thoại_Muốn_Nạp_Tiền*Mã_ Thẻ_Cào#

Ví dụ

*103*0989123456*456985236147#

2. Nạp tiền cho thuê bao khác mạng Mobifone

Để nạp tiền hộ cho thuê bao khác mạng Mobifone  trực tuyến, bạn cần có tài khoản ngân hàng và  kết nối internet, sau đó truy cập vào website: Vienthong.com.vn

Sau đó, bạn thực hiện nạp tiền cho thuê bao theo các bước hướng dẫn.

Bạn có thể nạp nhiều lần cho một người hoặc nạp cho nhiều người.

>> Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền Mobifone qua Vietcombank

nap tien dien thoai ho

Nạp tiền hộ cho thuê bao mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel trên website Vienthong.com.vn

3. Nạp tiền cho thuê bao khác mạng Vinaphone

Cũng như mạng Mobifone, để nạp tiền Vinaphone cho thuê bao khác cùng mạng, bạn truy cập website Vienthong.com.vn thông qua thiết bị di động (chính điện thoại của bạn), máy tính bàn, laptop và làm theo hướng dẫn các bước nạp tiền điện thoại.

Không chỉ áp dụng nạp tiền hộ cho thuê bao mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel, trang Vienthong.com.vn còn cung cấp dịch vụ nạp tiền Beeline, Vietnamobile trực tuyến, mua mã thẻ cào điện thoại, thẻ cào game của tất cả các nhà cung cấp.

Thao tác đơn giản, thông tin bảo mật an toàn, tuyệt đối, bán buôn thẻ cào chiết khấu cao tại trang Vienthong đem đến cho khách hàng nhiều tiện lợi trong việc mua thẻ nạp thẻ online.

Liên kết hay