Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp tiền điện thoại online qua Sacombank tiện lợi và rẻ nhất

Thứ ba, 2015-06-23 11:15:00
Bài viết hướng dẫn chi tiết và cụ thể cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Sacombank, nạp tiền điện thoại qua Sacombank tiện ích và hiệu quả nhất.

Ngay nay, dịch vụ nạp tiền trực tuyến ngày càng phổ biến rộng rãi, trong đó cách nạp tiền điện thoại qua các ngân hàng đều rất phổ biến. Chính vì cách nạp này giúp người dùng có thể nạp tiền được mọi lúc mọi nơi, kể cả những thời điếm cuối ngày trong những ngày khuyến mãi Viettel, Vinaphone, Mobifone mà trước đây bạn tưởng chừng như không thể nạp thẻ được nữa. Trong các ngân hàng thì nạp tiền điện thoại qua Sacombank càng ngày càng được phổ biến hơn rất nhiều.

Để nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Sacombank, bạn cần có thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ  mua hàng trực tuyến dành cho thẻ Plus/PassportPlus  và công cụ truy cập vào các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online (điện thoại hoặc máy tính và mạng internet).

Sau đây là các bước hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Sacombank

1 Đăng ký dịch vụ mua hàng trực tuyến dành cho thẻ Plus/PassportPlus  của Sacombank: 

Để đăng ký dịch vụ này bạn có hai cách là đăng kí trực tuyến hoặc đến các chi nhánh/phòng giao dịch của Sacombank để đăng kí.

Thủ tục gồm có:

- Giấy đăng ký dịch vụ Sacombank
- Bản sao CMND/Hộ chiếu (không cần công chứng)

2. Các bước Nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Sacombank:

Để nạp tiền điện thoại qua thẻ Sacombank, mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game, nạp tiền tài khoản game, quý khách truy cập website https://vienthong.com.vn/ và làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn dịch vụ cần mua (nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ…) và nhập các thông tin cần thiết như số điện thoại/ nhà cung cấp/mệnh giá…

nap the

Bước 2: Xác nhận giao dịch nạp tiền điện thoại Sacombank
Sau khi xác nhận các thông tin đã lựa chọn là chính xác, bạn chọn nút Đặt Mua

dat mua the
 

Bước 3: Nhập thông tin ngân hàng qua cổng Smartlink

smartlink

the sacombank

Ở đây có 3 trường thông tin cần nhập là Tên chủ thẻ, Số thẻ và Ngày phát hành. Những thông tin này đều có trên thẻ ATM Sacombank của khách hàng.

Bước 4: Tại trang xác thực OTP

xac thuc otp

Tại trang xác thực OTP, khách hàng thực hiện nhập các thông tin theo yêu cầu:

Mật khẩu OTP: Mật khẩu OTP sẽ được gửi tới điện thoại của khách hàng qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng)
Chuỗi ký tự hiển thị.

Nhấn Xác nhận.

thanh cong

Giao diện xuất hiện dòng thông báo "Thanh toán thành công", bạn chờ vài giây để màn hình chuyển về website https://vienthong.com.vn/  giao dịch của bạn sẽ được hoàn tất. Bạn nhận được tin nhắn báo đã nạp tiền thành công, hoặc nhận được email thông báo mã số thẻ bạn vừa mua. 

Như vậy là chỉ cần vài bước giao dịch đơn giản và nhanh chóng, bạn đã nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM Sacombank một cách thuận lợi và an toàn, nhanh chóng và bảo mật thông tin an toàn nhất trên trang vienthong.com.vn.

Liên kết hay