Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kích hoạt sim Beeline – Gmobile

Thứ bảy, 2015-11-28 09:35:45
Cách kích hoạt sim Beeline – Gmobile, hướng dẫn thao tác kích hoạt sim Gmobile dễ dàng, đơn giản.

Liên quan đến thắc mắc của quý khách hàng về vấn đề cách kích hoạt sim Beeline – Gmobile. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp và hướng dẫn các bạn thao tác kích hoạt sim dễ dàng, đơn giản.

Cách kích hoạt SIM Gmobile (Beeline)?

Sau khi mua và được đăng ký, quý khách có thể lắp SIM vào máy cầm tay tương thích với công nghệ GSM, sau đó quý khách gọi số 900 để kích hoạt.

Sau khi sim đã được kích hoạt, bạn có thể nạp thẻ điện thoại và sử dụng. Để tiện lợi và tiết kiệm, quý khách nên chọn hình thức nạp thẻ online đang rất phổ biến hiện nay. Nạp qua website Vienthong bạn sẽ được hưởng ngay khuyến mãi chiết khấu 5% mệnh giá thẻ (không giới hạn thời gian nạp, số lượng nạp). Chẳng hạn nạp card Viettel 50K được chiết khấu ngay 2.500đ

kich hoat sim Beeline-Gmobile

Cách kích hoạt sim Beeline – Gmobile

Mua bộ hòa mạng trả trước của Gmobile, phải làm gì?

Để mua bộ hòa mạng trả trước của Gmobile xin quý khách vui lòng đến các đại lý bán lẻ của Gmobile. Vui lòng mang theo CMT để đăng ký thông tin cá nhân.

Tại sao phải cung cấp thông tin cá nhân khi mua dịch vụ trả trước của Gmobile?

Theo quy định của Bộ thông tin và truyền thông, thông tin của tất cả các chủ thuê bao di động trả trước cần phải được quản lý. Một khi điều này được thực hiện, mọi thuê bao sẽ nhận được nhiều lợi ích từ các chương trình khuyến mại, giảm giá, chúc mừng nhân dịp sinh nhật cũng như đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng, tránh những rắc rối hay tranh chấp quyền sở hữu số. Các thông tin cá nhân được cung cấp bởi khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối và sẽ không bị tiết lộ cho bên thứ 3 nhằm mục đích thương mại mà không được sự đồng ý của khách hàng.

Sau khi mua bộ hòa mạng trả trước và kích hoạt thành công, bạn cũng có thể mua ngay thẻ tại đại lý Gmobile để nạp và bắt đầu sử dụng hoặc lựa chọn nạp thẻ online trên website Vienthong để được hưởng chiết khấu 5%. Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ của 5 nhà mạng: Nạp tiền Gmobile, nạp tiền Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile.

Cach kich hoat sim Beeline(Gmobile)

Hướng dẫn các bạn thao tác kích hoạt sim Beeline (Gmobile)

Tại sao không thể kích hoạt SIM mới?

Theo quy định của Bộ thông tin và truyền thông, tất cả thuê bao trả trước phải đăng ký thông tin cá nhân trước khi kích hoạt SIM. Sau đó để kích hoạt, quý khách vui lòng gọi 900 hoặc một số điện thoại bất kỳ để kích hoạt dịch vụ.

Cách khôi phục mã Pin, mã Puk?

PIN là mã bảo vệ SIM, PUK là khóa để mở PIN. Nếu quý khách quên hoăc mất mã PIN, thẻ SIM của quý khách sẽ bị khóa sau 3 lần nhâp sai. Quý khách sẽ nhân được yêu cầu nhâp mã PUK để mở khóa. Quý khách nên cẩn thận với mã PUK vì SIM sẽ bị hủy sau 10 lần nhập sai PUK. Xin vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng để mở khóa SIM.

>> Xem thêm: Thông tin Beeline (Gmobile) khuyến mãi thứ 3 và thứ 6

 

Liên kết hay