Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đổi tên Facebook 1 chữ trên điện thoại và máy tính

Thứ sáu, 2017-12-15 14:40:45
Hướng dẫn cách đổi tên facebook 1 chữ trên điện thoại và trên máy tính cực đơn giản và nhanh chóng giúp bạn sở hữu tên FB một chữ cực độc đáo

Việc đăng ký một tài khoản Facebook đã không còn là việc quá khó khăn với người dùng bởi Facebook đã trở thành một mạng xã hội được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên làm cách nào để có tên facebook 1 chữ hay cách đổi tên facebook 1 chữ, đổi tên facebook 1 chữ...vv sẽ là một vấn đề không hề dễ dàng đối với nhiều người.

Việc sở hữu tên facebook 1 chữ hay đặt tên fb 1 chữ sẽ giúp bạn có một tên hiển thị cực ấn tượng. Do đó nhằm đáp ứng nhu cầu đặt tên facebook 1 chữ, muốn đổi tên fb 1 chữ, chúng tôi sẽ giới thiệu hướng dẫn đổi tên facebook 1 chữ giúp bạn thực hiện cách đổi tên facebook 1 chữ trên điện thoại hoặc cách đổi tên fb 1 chữ trên máy tính rất đơn giản.

Tham khảo tiện ích Nạp tiền điện thoại online rất tiện lợi.

Hy vọng với cách đặt tên facebook 1 chữ, cách đặt tên fb 1 chữ (cách đổi tên 1 chữ) này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu tên fb 1 chữ rất độc đáo.

Như chúng ta đã biết, Facebook hỗ trợ cả phiên bản dùng trên máy tính và trên điện thoại. Do đó ở nội dung bài viết này, chúng tôi cũng sẽ đề cập đến cách đặt tên facebook 1 chữ trên điện thoại (cách đổi tên facebook 1 chữ bằng điện thoại) và cách đặt tên 1 chữ trên facebook bằng máy tính. Mời các bạn cùng tham khảo các cách đổi tên face 1 chữ như sau:

Cách đổi tên fb 1 chữ đơn giản và độc đáo

Cách đổi tên fb 1 chữ đơn giản và độc đáo

Cách đổi tên 1 chữ trên facebook bằng việc thay đổi Proxy trên máy tính

Nếu như bạn sử dụng IP Việt Nam để đăng ký một tài khoản Facebook như thông thường thì bạn sẽ không thể đặt tên 1 chữ hay đổi tên face 1 chữ kể cả là trên máy tính hay đổi tên facebook 1 chữ trên iphone, android...vv. Mà bạn chỉ có thể áp dụng cách để tên facebook 1 chữ thông qua địa chỉ IP từ Indonesia

Bởi vì Indonesia là quốc gia duy nhất mà Facebook cho phép đặt tên 1 chữ trên facebook khi người tên người Indonesia thường có rất ít chữ cái, thậm chí còn có người chỉ có 2-3 chữ cái mà thôi. Vì thế cách đổi tên 1 chữ facebook, cách tạo tên facebook 1 chữ đơn giản nhất chính là thay đổi Proxy trên máy tính sang địa chỉ IP của indonesia. Các bạn cùng tham khảo hướng dẫn đặt tên facebook 1 chữ và thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đăng nhập (login) vào tài khoản Facebook mà bạn cần tạo tên facebook 1 chữ sau đó kích vào biểu tượng menu xổ xuống góc trên màn hình và chọn Cài đặt (Setup).

Bước 2: Trên trang Cài đặt, tại mục bên trái, bạn cần lựa chọn Ngôn ngữ và kích vào mục Bạn muốn sử dụng Facebook bằng ngôn ngữ nào? bạn thực hiện ngôn ngữ bạn đang sử dụng thành ngôn ngữ Bahasa Indonesia và chọn Lưu thay đổi. Đây là thao tác cần thiết để bạn đổi fb 1 chữ (đặt tên 1 chữ) bằng ngôn ngữ Indo.

Bước 3: Sau khi thay đổi ngôn ngữ, tài khoản Facebook của bạn sẽ được chuyển về giao diện ngôn ngữ Bahasa Indonesia. Và bạn cần tiếp tục truy cập địa chỉ cung cấp Proxy là proxynova.com/proxy-server-list/country-id/ và chọn Proxy Server List là Indonesian và chọn cho mình một proxy thích hợp (Tại cột Proxy Posy, ưu tiên nhưng địa chỉ IP có tỷ lệ Uptime cao và cột Speed màu xanh lá cây)

Bước 4: Sau đó bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở cửa sổ Run -> tại đây bạn gõ netcpl.cpl và nhấn Enter.

Bước 5: Trên cửa sổ Internet Options bạn chuyển qua thẻ Connections và lựa chọn LAN settings .

Bước 6: Tại cửa sổ Local Area Network (LAN) Settings bạn tích vào mục Use a proxy server for your LAN (These settings will not apply to dial-up or VPN connections) và nhập địa chỉ Proxy mà bạn đã chọn ở bước 3 vào 2 ô Address và Port ở dưới. Sau đó nhấn OK để hoàn tất thay đổi.

Bạn cần lưu ý : ô Address nhập dãy số trước dấu hai chấm " : ", ô Port nhập dãy số sau dấu hai chấm " : ".

Sau khi thay đổi Proxy xong có thể đường truyền mạng sẽ chậm đi một chút, nếu Proxy mà bạn đã cài đặt không thể truy cập Facebook thì hãy đổi sang địa chỉ Proxy khác nhé.

Mua thẻ điện thoạionline nhanh chóng với thẻ ngân hàng cực đơn giản.

Bước 7: Trên trình duyệt của bạn chuyển qua thẻ Umun và nhấp vào mục Nama ở đầu tiên để thay đổi tên hiển thị của bạn thành tên face 1 chữ

Bước 8: Tại đây bạn nhập tên tài khoản là 1 chữ của bạn vào ô Depan đầu tiên sau đó nhấn Tinjau Perubahan để lưu thay đổi.

Bước 9: Facebook sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu để hoàn tất thay đổi, hãy nhập chính xác mật khẩu tài khoản của bạn vào ô Kata sandi sau đó nhấn Simpan Perubahan để hoàn tất thay đổi.

Bước 10: Sau khi thay đổi xong, bạn có thể gỡ proxy bằng cách bỏ tích tại ô Use a proxy server for your LAN... và thay đổi ngôn ngữ Facebook của bạn về Tiếng Việt. Và tài khoản sau khi đã đổi facebook 1 chữ của bạn vẫn có thể sử dụng tại bất kì ngôn ngữ và địa chỉ ip của nước nào.

Như vậy chỉ với 10 thao tác đơn giản, bạn đã thực hiện thành công cách đổi tên facebook 1 chữ trên máy tính với việc thay đổi proxy. Hướng dẫn cách đổi tên facebook 1 chữ này khá đơn giản và dễ thực hiện. Ngay cả đối với những bạn không giỏi công nghệ, chỉ cần đọc kỹ các bước là có thể thực hiện được và sẽ làm tên facebook 1 chữ, đặt tên nick facebook 1 chữ thành công.

Và bên cạnh cách đổi tên facebook thành 1 chữ trên máy tính, chúng ta còn có cách đổi tên facebook 1 chữ trên điện thoại android, cách đổi tên facebook 1 chữ trên iphone...vv cũng khá dễ dàng. Các bạn cùng theo dõi tiếp nội dung hướng dẫn đổi tên facebook 1 chữ bằng điện thoại ngay sau đây.

Cách đổi tên facebook 1 chữ trên điện thoại bằng ứng dụng Open VPN Connect

Cách đổi tên facebook 1 chữ trên điện thoại bằng ứng dụng Open VPN Connect

Hướng dẫn đổi tên Facebook 1 chữ trên điện thoại

Để đổi tên fb 1 chữ trên android (đổi tên facebook 1 chữ trên android) hay điện thoại iphone, các bạn cần thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần vào CHPlay trên Android hoặc Appstore của IOS tìm ứng dụng Open VPN Connect và Easy Opvn - Plugin cho Open VPN, đây là hai ứng dụng hỗ trợ đổi tên facebook 1 chữ trên điện thoại. Các bạn cần tải và cài đặt ứng dụng này về máy điện thoại.

Bước 2 : Sau khi cài đặt xong 2 ứng dụng trên, bạn mở ứng dụng EasyOvpn lên.

Bước 3: Tại giao diện của EasyOvpn, bạn nhấn vào chữ A và nó sẽ hiển thị ra các quốc gia khác nhau, bạn tìm tới Indonesia, nhấp vào đó nó sẽ hiển thị ra các danh sách máy chủ khác nhau.

Bước 4: Bạn cần chọn vào máy chủ đầu tiên nhé, sau đó ấn Accept để tiếp tục.

Bước 5: Sau đó bạn chọn Connect để sử dụng máy chủ đó, điện thoại sẽ hỏi bạn để xác nhận, bạn chọn OK để quá trình Connect được thực hiện.

Lưu ý : Ở bước này, khi connect thành công nó sẽ báo Connected, nếu không được, bạn phải thử 1 máy chủ khác.

Bước 6: Khi connect thành công, bạn mở trình duyệt chrome trên điện thoại của mình lên, truy cập vào facebook, chọn hình 3 dấu gạch ngang để vào cài đặt.

- Bạn kéo xuống dưới phần ngôn ngữ và chuyển ngôn ngữ sang Indonesia để thực hiện cách đổi tên nick fb 1 chữ

- Khi đổi ngôn ngữ thành công, bạn vào Cài đặt tiếp và kéo xuống dưới cùng chọn Pengaturan Akun

- Tiếp theo, bạn chọn Umum -> Nama, bảng tên hiển thị ra, bạn nhập tên 1 chữ vào ô Nama Depan như dưới hình.

- Sau khi nhập tên 1 chữ của mình xong, bạn chọn Tinjau Perubahan để đổi tên.

- Sau đó 1 bảng hiển thị ra, bạn nhập mật khẩu của mình vào và chọn Simpan Perubahan để hoàn tất quá trình đổi tên facebook 1 chữ trên điện thoại di động.

Lưu ý :

+ Ở bước này mà cách đổi tên fb bằng 1 chữ không thành công thì địa chỉ máy chủ kia có vấn đề, bạn thử 1 địa chỉ IP của máy chủ khác là xong.

+ Khi quá trình thực hiện cách đổi tên facebook 1 chữ trên điện thoại android hoàn tất, bạn đổi lại ngôn ngữ từ tiếng Indonesia -> tiếng Việt là xong nhé.

+ Cuối cùng bạn tắt cái OpenVPN đi để truy cập lại bình thường nhé.

Như vậy trên đây chúng tôi đã cung cấp hai cách đổi tên fb 1 chữ mới nhất (các đổi tên facebook 1 chữ) gồm cách đổi tên fb 1 chữ trên máy tính và cách đổi tên 1 chữ mới nhất trên điện thoại. Các bạn có thể áp dụng cách đặt tên 1 chữ trên facebook 2017 cho bản thân cũng như chia sẻ với bạn bè và người thân để cùng thực hiện nhé.

Xem thêm Hướng dẫn cách sử dụng, kinh nghiệm, mẹ dùng BlackBerry Passport

Liên kết hay