Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký 4G Mobifone dành cho sim sinh viên

Thứ bảy, 2016-08-13 20:40:30
Bạn đang là sim sinh viên, bạn đang muốn đăng ký gói cước 4G Mobifone sim sinh viên. Rất đơn giản, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Sim sinh viên của các nhà mạng thường có các chế độ ưu đãi riêng, đặc biệt cho người sử dụng. Đối với các thuê bao học sinh, sinh viên thì tất cả các gói cước đều rẻ hơn sim thường và chế độ ưu đãi của nó thậm chí gấp đôi sim thường.

Dịch vụ 4G là một dịch vụ truy cập Internet không dây thế hệ thứ 4 có tốc độ đường truyền cao giúp người dùng được trải nghiệm một công nghệ hoàn toàn mới. Họ có thể xem phim thoải mái, nghe nhạc hay mua thẻ điện thoại Viettel online nhanh chóng và thuận lợi…

Tham gia và đăng ký 4G sinh viên của nhà mạng Mobifone

Tham gia và đăng ký 4G sinh viên của nhà mạng Mobifone

Hiện nay, mạng 4G Mobifone cũng đang được triển khai một cách mạnh mẽ, với nhiều chương trình ưu đãi và nhiều gói cước dành cho các thuê bao Mobifone. Đối với các thuê bao sim sinh viên Mobifone, nhiều bạn vẫn chưa biết cách để đăng ký gói cước 4G cho thuê bao của mình thì trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng ký gói cước 4G Mobifone sinh viên một cách chi tiết và cụ thể hơn.

- Điều kiện để đăng ký: Thuê bao sinh viên của bạn có thể kiểm tra bằng cú pháp *101# hoặc có thể gọi điện trực tiếp đến số tổng đài để kiểm tra xem thuê bao của bạn có phải là thuê bao sinh viên hay không.

- Số tiền trong tài khoản của bạn phải lớn hơn hoặc bằng số tiền của gói cước mà bạn đang có ý định đăng ký. Thường thì gói mặc định dành cho sinh viên tùy thuộc vào gói 25.000đ hoặc 50.000đ.

- Cú pháp đăng ký sim sinh viên 4G: Hiện nay cú pháp đăng ký sim sinh viên Mobifone đang trong thời gian cập nhật, bạn có thể chuyển sang đăng ký gói cước 3G để tham gia.

Thoải mái truy cập Internet tốc độ cao cùng gói cước 4G Mobifone

Thoải mái truy cập Internet tốc độ cao cùng gói cước 4G Mobifone

Tham khảo thêm các hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Viettel online thuận tiện nhất trên website vienthong để nhận được nhiều ưu đãi lớn từ nhà mạng nhé!

Nếu các thuê bao của Mobifone muốn trải nghiệm công nghệ hoàn toàn mới này thì có thể đến tại các điểm giao dịch Mobifone trên toàn quốc để đăng ký dịch vụ. Hiện tại, Mobifone triển khai thử nghiệm mạng 4G tại 3 thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố HCM, nên các thuê bao chú ý chỉ những thuê bao đang sinh sống tại 3 địa điểm trên mới có thể đăng ký sử dụng được mạng 4G.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về gói cước 4G Mobifone dành cho các thuê bao sinh viên, vì đang trong thời gian chờ những thông tin cập nhật chính thức từ nhà mạng, thì bạn hãy theo dõi  thông tin thường xuyên trên website vienthong.com.vn để nhận được những thông tin mới nhất về cách đăng ký sim 4G Mobifone dành cho sim sinh viên nhé!

Xem thêm: Những lợi ích của mạng 4G đối với nền kinh tế Việt Nam

Liên kết hay