Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách cài đặt 3G Viettel cho điện thoại iPhone đơn giản nhất

Thứ tư, 2016-05-04 16:00:15
Hướng dẫn cách cài đặt 3G Viettel cho điện thoại iPhone nhanh chóng, đơn giản, giúp bạn có thể dễ dàng truy cập mạng ngay trên iPhone mọi lúc mọi nơi

Sử dụng iPhone làm phương tiện nhắn tin, gọi thoại, liên lạc,… là lựa chọn của đông đảo thuê bao Viettel hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách cài đặt 3G Viettel cho điện thoại iPhone của mình để có thể tha hồ vào mạng, online mọi lúc mọi nơi…

cách cài đặt 3G Viettel cho điện thoại iPhone

Cách cài đặt 3G Viettel cho điện thoại iPhone rất đơn giản

Để sử dụng được mạng 3G Viettel trên iPhone, bạn cần có SIM đã đăng ký dịch vụ 3G Viettel, cài đặt cấu hình 3G cho máy và bật sử dụng dịch vụ này trên máy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các bước cài đặt 3G Viettel cho iPhone đơn giản, nhanh chóng nhất.

1. Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 3G cho SIM điện thoại

Để cài đặt gói cước 3G Viettel cho SIM điện thoại đang sử dụng, bạn cần xác định rõ nhu cầu truy cập mạng của bản thân nhiều hay ít để lựa chọn được gói cước 3G Viettel phù hợp nhất, vừa đảm bảo hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.

Nếu thường xuyên online, truy cập mạng Mobile Internet với tần suất lớn, thì bạn có thể tham khảo các gói cước 3G Viettel không giới hạn dung lượng sử dụng như gói MIMAX, MIMAX90, DMAX… Bạn đừng quên mua thẻ điện thoại Viettel nạp tiền cho điện thoại để có đủ tiền đăng ký sử dụng các gói cước 3G này nhé!

Trong trường hợp bạn chỉ truy cập Intetnet trên iPhone với tần suất ít, không thường xuyên thì bạn có thể tham khảo các gói cước 3G Viettel giới hạn dung lượng sử dụng như gói M10, M30, M50… sẽ phù hợp hơn khi không gây lãng phí dung lượng data sử dụng.

Cú pháp chung để đăng ký các cước 3G Viettel chi iPhone của bạn là <Tên-gói-cước> gửi 191.

2. Hướng dẫn cài đặt cấu hình 3G cho máy

cài 3G Viettel cho iPhone

Cài đặt cấu hình 3G Viettel cho iPhone

Sau khi đã đăng ký 3G Viettel cho SIM điện thoại, bạn cần lắp SIM vào máy và thực hiện phần cài đặt cấu hình 3G Viettel cho iPhone của mình. Cách cài 3G Viettel cho iPhone rất đơn giản. Từ màn hình chính, bạn chọn Cài đặt, sau đó chọn tiếp mục Di động, rồi chọn Mạng Dữ liệu Di động.

Tại đây, bạn điền các thông số APN Viettel là v-internet. Phần Tên người dùng và Mật khẩu để trống, không cần điền thông số nào khác. Trong trường hợp bạn sử dụng iPhone 4 thì cách cài đặt 3G Viettel cho iPhone 4 cũng tương tự.

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền Beeline online trên Vienthong.com.vn thay có cách nạp tiền điện thoại từ thẻ cào giấy Beeline thông thường nhanh chóng và tiện dụng gấp nhiều lần.

3. Hướng dẫn Bật/Tắt sử dụng dịch vụ

Vào Menu chọn Cài đặt, sau đó chọn phần Di động. Tiếp đó bạn kéo xuống phần Mạng Dữ liệu Di động, rồi chọn Bật. Nếu SIM đã đăng ký dịch vụ 3G Viettel, trong khu vực có sóng 3G Viettel thì trên màn hình sẽ có biểu tượng 3G. Lúc này bạn có thể tha hồ truy cập mạng 3G Viettel để giải trí online, lướt web, hay kiểm tra email… dễ dàng, nhanh chóng.

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng kết nối mạng không dây wifi để tiết kiệm cước phí 3G Viettel, thì bạn chỉ cần tắt mạng 3G Viettel trên máy bằng cách chọn Tắt trong phần Mạng Dữ liệu Di động là được. Lúc này iPhone của bạn sẽ không truy cập mạng 3G nữa.

Trên đây là phần hướng dẫn cách cài đặt 3G Viettel cho điện thoại iPhone đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo và thực hiện cài 3G Viettel cho chiếc smartphone của mình. Hi vọng với những thông tin này, bạn có thể nhanh chóng cài đặt 3G và tha hồ lướt mạng, online trên Dế yêu mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Cách hủy gói cước 3G Viettel trên điện thoại đơn giản nhất

Liên kết hay