Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

USB 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ và những điều cần biết

Thứ ba, 2016-04-12 15:45:15
USB 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ giúp bạn có thể kết nối Internet mọi lúc mọi nơi với tốc độ truy cập mạng mạnh mẽ, hỗ trợ đa công nghệ mạng, rất tiện dụng

Rất nhiều người dùng chọn mua USB 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ để có thể truy cập mạng mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về các đặc điểm của USB 3G Mobifone, lợi ích của việc sử dụng dcom 3G Mobifone, hay giá dcom 3G Mobifone Fast Connect khoảng bao nhiêu tiền, cũng như cách sử dụng USB 3G Mobifone Fast Connect ra sao…

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền Gmobile online tại Vienthong.com.vn thanh toán bằng thẻ ngân hàng, thẻ VISA, ví điện tử… tiện ích hơn hẳn cách nạp tiền từ thẻ cào Gmobile.

USB 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ

USB 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ và những điều cần biết

1. USB 3G Mobifone Fast Connect là gì?

USB 3G Mobifone Fast Connect (nhiều người còn gọi là dcom 3G Mobifone, dcom 3G Mobifone fast connect) là thiết bị giúp bạn có thể truy cập Internet trên laptop, tablet, iPad có khe cắm USB… mọi lúc mọi nơi với tốc độ truy cập mạng nhanh chóng, siêu tốc.

USB 3G Mobifone Fast Connect hỗ trợ các hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Mac, Windows 8, các mạng viễn thông bao gồm Viettel, Mobifone và Vinaphone. Thiết bị USB 3G của Mobifone có kích thước nhỏ gọn (89 x 27 x 11mm) cùng trọng lượng chỉ 54,9g đem lại sự tiện ích khi sử dụng. Tùy theo mục đích sử dụng, người dùng có thể lựa chọn USB 3G Mobifone Fast Connect e303u-1, Dcom 3G Mobifone e303s-1, hay USB 3G Mobifone e173u-1…

2. Ưu điểm của USB 3G Mobifone Fast Connect

- Truy cập Internet tốc độ cao: Với USB 3G Fast Connect Mobifone, bạn có thể tha hồ kết nối mạng Internet trên các thiết bị di động như tablet, laptop cá nhân, iPad,… mà không cần lo lắng về việc mạng chậm hay đường truyền không ổn định. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng USB 3G Mobifone Fast Connect được trang bị khả năng kết nối mạnh mẽ với tốc độ upload lên đến 5.76Mbps, tốc độ download tối đa lên đến 7.2Mbps.

Cách sử dụng USB 3G Mobifone Fast Connect

Cách sử dụng USB 3G Mobifone Fast Connect rất đơn giản

- Hỗ trợ đa mạng: Thiết bị 3G Mobifone còn được trang bị tính năng hỗ trợ đa công nghệ mạng, bao gồm cả mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone, cũng như tương thích với đa số hệ điều hành hiện nay như Mac, Win 2000, Window Vista, Win XP, và ngay cả win 7.

Xem thêm: Các gói cước sim 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ, nhiều ưu đãi

3. Cách sử dụng USB 3G Mobifone Fast Connect

Cách sử dụng USB 3G Mobifone Fast Connect rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm ổ USB 3G vào cổng USB trên thiết bị rồi chờ trong ít phút. Khi có giao diện cài đặt hiện ra, bạn chỉ cần bấm chọn dòng tiến hành cài đặt. Việc cài đặt chỉ cần Tiếp tục >> Tiếp tục >> Tiếp tục là hoàn thành. Sau khi cài đặt xong, bạn chờ khoảng 2, 3 phút để máy nhận được USB Mobifone. Sau khi nhận xong, bạn sẽ thấy phần mềm được tự động bật lên và bạn chỉ cần chọn vào ”Kết nối“ là có thể kết nối mạng ngay lập tức.

4. Những lưu ý khi mua USB 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ

- Hiện có rất nhiều địa chỉ bán USB 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ nên người dùng cần phải cân nhắc lựa chọn các địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.

- Khi mua USB 3G Mobifone, bạn nên kiểm tra thật kỹ thiết bị cũng như yêu cầu nhà cung cấp cung cấp các hóa đơn và phiếu bảo hành có cam kết của điểm bán để an tâm hơn về chất lượng thiết bị 3G Mobifone bạn định mua.

- Bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ khi tìm mua USB 3G tại các địa chỉ bán USB 3G Mobifone cũ, vì việc mua hàng đã qua sử dụng sẽ khó tránh khỏi những rủi ro, hỏng hóc như USB 3G Mobifone hay bị rớt mạng, tự động ngắt kết nối, hoặc không nhận sim, không vào được mạng…

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên Vienthong.com.vn vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm chi phí với chiết khấu 3% ưu đãi trên mệnh giá thẻ.

Liên kết hay