Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin gói cước sim học sinh 7Colors của Viettel

Thứ hai, 2016-11-14 16:20:00
Tìm hiểu thông tin gói cước sim học sinh 7Colors của Viettel dành cho các bậc phụ huynh để quản lý việc học của con mình tốt hơn.

Đối với các bạn học sinh đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng Viettel sẽ được tham gia bộ hòa mạng mới gói cước 7Colors với nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn và đây cũng là một tin vui dành cho các bậc phụ huynh để có thể quản lý việc học của con mình tốt hơn.

Bộ hòa mạng 7Colors của nhà mạng Viettel được thiết kế dựa trên những đặc tính về tính cách, sở thích của những bạn học sinh dưới 14 tuổi đang trong lứa tuổi học đường, đồng thời giải quyết được những mối quan tâm từ phía các bậc phụ huynh học sinh về việc quản lý chi tiêu của thuê bao con. Thuê bao 7Colors sẽ được gắn với thuê bao của bố mẹ giúp họ có thể tra cứu vị trí thuê bao con và tạo môi trường học tập lành mạnh cho con cái của mình qua các câu hỏi đố vui hàng tuần và định hướng học tập hàng tháng từ phía Viettel. Theo đó, thuê bao con chỉ được nạp tiền Viettel vào tài khoản không quá 50.000 đồng/tháng.

Thông tin gói cước sim học sinh 7Colors của Viettel

Thông tin gói cước sim học sinh 7Colors của Viettel

Các tính năng nổi bật khi hòa mạng sim 7Colors Viettel

Tính năng 01: Quản lý được chi phí sử dụng

- Thuê bao bố mẹ có thể đăng ký hạn mức nạp cho thuê bao con lên đến 50.000đ/tháng theo cú pháp: HM gửi 288 (phí ĐK 1000 đồng trừ vào TK Gốc thuê bao bố mẹ)

- Hoặc có thể nạp tiền điện thoại giá rẻ cho thuê bao con theo cú pháp: *103*2**mã thẻ nạp#OK (hoặc *103*mã thẻ nạp#OK)

Tính năng 02: Bố mẹ thanh toán tiền điện thoại khi con gọi tới.

Tính năng 03: Tìm kiếm vị trí của con cái của mình theo cú pháp: [Tim sdt con] gửi 288.

Tính năng 04: Tham gia góc đố vui và nhận được các thông tin bổ ích. Cứ vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, thuê bao con sẽ nhận được tối đa 05 câu hỏi đố vui/ngày. Để nhận câu hỏi soạn nội dung [FQ] gửi 5005, để xem xếp hạng soạn [FQ KQ] gửi 5105. Ngoài ra, bạn để nhận được thông tin học tập.

Bảng giá cước khi sử dụng gói cước học sinh 7Colors của Viettel

Thông tin bảng giá cước khi sử dụng gói cước học sinh 7Colors của Viettel

Thông tin bảng giá cước khi sử dụng gói cước học sinh 7Colors của Viettel

Điều kiện sử dụng gói cước:

- Trong vòng 60 ngày, thuê bao 7 Colors phải phát sinh ít nhất 1 trong các giao dịch như: phát sinh cuộc gọi đi có cước,nạp thẻ điện thoại, tin nhắn đi có cước, không tính cước tin nhắn đăng ký các dịch vụ GTGT, thuê bao nhận cuộc gọi thành công hoặc đăng ký 3G.

- Nếu trong 60 ngày không phát sinh cước thì thuê bao sẽ bị chặn 1 chiều, thời gian chờ là 10 ngày nếu trong 10 ngày không có cước phát sinh thì Viettel Telecom sẽ thu hồi lại số.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước học sinh 7Colors của Viettel với nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn. Nếu bậc phụ huynh nào muốn kiểm tra con cái của mình trong từng giờ học thì hãy tham gia đăng ký hòa mạng cho con mình ngay gói cước này nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết về gói cước Hi School của Viettel

Liên kết hay