Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết về dịch vụ Tử Vi của mạng Vietnamobile

Chủ nhật, 2016-09-25 17:00:00
Cập nhật thông tin chi tiết về dịch vụ Tử Vi Vietnamobile giúp các thuê bao Vietnamobile có thể xem dự đoán tử vi hàng ngày, hàng tuần rất chính xác, đơn giản

Ngoài việc cung cấp các gói cước 3G dành cho thuê bao trả trước, thuê bao trả sau với nhiều ưu đãi dung lượng hấp dẫn, hay các gói cước gọi thoại, nhắn tin SMS nội ngoại mạng giá rẻ, đăng ký dễ dàng,… nhà mạng Vietnamobile còn triển khai các gói dịch vụ tiện ích đem đến cho thuê bao đăng ký những trải nghiệm thú vị nhất.

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Mobifone tại Vienthong.com.vn để có thể nhận những ưu đãi hấp dẫn của cả nhà cung cấp dịch vụ cũng như nhà mạng Mobifone.

Thông tin chi tiết về dịch vụ Tử Vi của mạng Vietnamobile

Thông tin chi tiết về dịch vụ Tử Vi của mạng Vietnamobile

Một trong số các dịch vụ tiện ích của mạng Vietnamobile đang được các thuê bao di động quan tâm và đăng ký sử dụng không ít đó chính là dịch vụ tử vi Vietnamobile từ đầu số 1119. Đây là dịch vụ tiện ích chuyên về tử vi như chọn ngày đẹp, giờ tốt, những việc nên làm, những điều kiêng kỵ…, đem đến cho thuê bao đăng ký rất nhiều thông tin hay mỗi ngày.

Với những thuê bao có niềm đam mê với tử vi hoặc hứng thú với việc tìm hiểu các thông tin vận mệnh, tướng số, cung hoàng đạo… thì không nên bỏ qua việc đăng ký sử dụng dịch vụ Tử vi mạng Vietnamobile cho điện thoại di động của mình để khám phá thế giới phong thủy, tử vi độc đáo, thú vị ngay trên Dế yêu mỗi ngày.

Cách đăng ký dịch vụ Tử vi Vietnamobile

Để đăng ký dịch vụ Tử Vi Vietnamobile thuê bao di động chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp

DK TY gửi 1119

Cước sử dụng dịch vụ Tử Vi Vietnamobile là 3.000đ/ngày trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao khi đã đăng ký dịch vụ thành công. Trong trường hợp tài khoản điện thoại của bạn không còn đủ 3.000 đồng để đăng ký dịch vụ thì hệ thống sẽ trừ 1.000 đồng trong tài khoản gốc để gia hạn dịch vụ. Bạn có thẻ mua thẻ điện thoại online để nạp tiền cho tài khoản thuê bao vừa nhanh vừa rẻ!

Khám phá thế giới tử vi thú vị với dịch vụ Tử Vi Vietnamobile

Khám phá thế giới tử vi thú vị với dịch vụ Tử Vi Vietnamobile

Lợi ích khi đăng ký dịch vụ Tử Vi của Vietnamobile

Các thuê bao Vietnamobile đăng ký sử dụng dịch vụ Tử Vi Vietnamobile sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn, cụ thể như sau:

- Thuê bao đăng ký Tử vi Vietnamobile sẽ nhận được các tin nhắn SMS mỗi ngày về tử vi, phong thủy, vận mệnh, tướng số từ tổng đài Vietnamobile mỗi ngày để bạn biết được hôm nay của bạn như thế nào, cần lưu ý nên làm việc gì, kiêng kị việc gì…

- Đăng ký dịch vụ Tử Vi, thuê bao di động có thể xem dự đoán tử vi trong ngày của bạn, cập nhật những thông tin chính xác nhất, mới nhất về tử vi lý số của bản thân

- Dịch vụ Tử vi Vietnamobile giúp các thuê bao đăng ký dịch vụ có thể cập nhật thông tin việc nên làm, những điều nên kiêng kị để có ngày mới tốt đẹp, không lo phạm phải những điều gây bất lợi cho bạn.

Dịch vụ Tử Vi của Vietnamobile tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng do đó, bạn sẽ không cần phải đăng ký lại mỗi ngày. Với cước phí đăng ký chỉ 3000đ/ngày nhưng thuê bao đăng ký sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị và độc đáp về thế giới phong thủy tử vi ngay trên Dế yêu!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ Vcoin bằng thẻ điện thoại Viettel

Liên kết hay