Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tặng Giftcode 2.000.000đ cho gamer Thế giới hoàn mỹ ngày đầu ra mắt

Thứ năm, 2016-12-29 16:40:00
Tặng Giftcode 2.000.000đ cho gamer Thế giới hoàn mỹ ngày đầu ra mắt, một tựa game có nền đồ họa công phu và hoàn hảo nhất trong làng game Việt.

Game Thế Giới Hoàn Mỹ tựa game Mobile, đây một cái tên vô cùng quen thuộc đối với làng  game thủ Việt cùng như trên toàn thế giới. Nếu bạn đã từng chơi game Thế Giới Hoàn Mỹ trên phiên bản Web Game thì chắc hẳn bạn cũng đã hiểu được các chiến thuật cũng như lối chơi trong game và dĩ nhiên rằng tới phiên bản game Mobile này thì càng không thể bỏ qua.

Phong cách chơi độc đáo, lấy bối cảnh tiên hiệp, nên đồ họa 3D bắt mắt tọa ra một phong cách hữu tình. Lạc bước vào game, bạn sẽ được trải nghiệm Trailer hướng dẫn tân thủ mới chơi game về nguồn gốc các nhân vật và chơi game như thế nào. Từ đó biết các chiến thuật, kỹ năng để thi triển võ công từ đó nâng cao các kỹ năng phù hợp với lối chơi và chiến thuật của mình.

Game thế giới hoàn mỹ tặng Giftcode 2.000.000đ

Game thế giới hoàn mỹ tặng Giftcode 2.000.000đ 

Đúng như cái tên Thế Giới Hoàn Mỹ, cách tạo hình ảnh bối cảnh chân thực, nhân vật uyển chuyển, hệ thống tính năng đồ… được NPH cực kì trau chuốt tỉ mỉ để xứng với tên gọi của Game. Bên cạnh đó tựa game Thế giới hoàn mỹ VTC còn thể hiện sự tối ưu các màn chiến thuật, lối chơi độc đáo dành cho nền tảng mobile, song không hề mất đi những nét đặc sắc, tinh tuế nhất của một tựa game turnbase xuất sắc như hệ thống trang bị, tinh anh, diệt Boss, hoạt động nhiệm vụ chính tuyến, nâng đồ hay 3.000 châu đại chiến.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại online trên trang vienthong.com.vn để nhận được chiết khấu cao từ nhà mạng

Tham gia vào game, game thủ sẽ được trải nghiệm những trận giao chiến đầy gay cấn đòi hỏi sự tính toán chặt chẽ, tỉ mỉ, khả năng logic sắp xếp đội hình sao cho phù hợp để vượt qua các ải khó và nhiều thử thách. Không chỉ vậy, còn phải phối hợp với các tướng và xuất Skill hợp lý mới có thể dành chiến thắng.

Đồ họa đẹp mắt đầy ấn tượng

Đồ họa đẹp mắt đầy ấn tượng

Song song với các sự kiện Open Beta của game Thế Giới Hoàn Mỹ, nhà phát hành Game VTCT cũng gửi tặng người chơi bộ giftcode giá trị nhân ngày mở cửa trị giá 2.000.000đ. Đây chính là lý do mà các game thủ hãy nhanh tay tải game để cùng trải nghiệm, cơ hội  có một không hai để trở thành game thủ võ thâm trong Thế Giới Hoàn Mỹ. Ngoài ra, bạn có thể nạp thẻ game để tăng cường lực chiến và trang bị cho nhân vật, mua thẻ game online trên trang vienthong.com.vn để nhận được nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ vienthong.com.vn sau đấy chọn mục mua thẻ game online và lựa chọn mệnh giá mà mình muốn nạp, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí đồng thời một bước giúp bạn lên top nhanh chóng không cần cày kéo mất thời gian công sức, và được nhiều người ái mộ.

Hãy nhanh tay tải game Thế Giới Hoàn Mỹ cho dế yêu của bạn ngay hôm nay để nhận ngay 2 triệu đồng cho nhân vật của mình nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước DP200 của Mobifone

Liên kết hay