Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những ứng dụng thiết thực của sản phẩm thẻ Viettel 100K hiện nay

Thứ bảy, 2015-09-19 09:30:30
Thẻ Viettel 100K là một trong những mệnh giá thẻ cào điện thoại được ứng dụng nhiều nhất trong đời sống hiện nay.

Thẻ Viettel 100K là một sản phẩm thẻ cào điện thoại do nhà mạng Viettel phát hành với chức năng ban đầu là dùng để nạp tiền cho các thuê bao điện thoại nhằm duy trì thời gian sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Và dần dần, loại sản phẩm này đã được khai thác và ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống của con người.

Mệnh giá thẻ Viettel 100K do nhà mạng Viettel phát hành

Hiện nay, ngoài chức năng nạp tiền điện thoại, thẻ viettel mệnh giá 100k còn được sử dụng để nạp tiền cho các tài khoản game như Zing, VTC…vv, đây được xem là giá trị sử dụng phổ biến nhất ngoài nạp tiền cho điện thoại. Để sử dụng thẻ cào này nạp tiền online cho các tài khoản game, người dùng truy cập các hệ thống nạp tiền và lựa chọn hình thức nạp tiền bằng thẻ điện thoại, sau đó chọn mệnh giá nạp tiền là thẻ 100k của Viettel và nhập dãy số mã thẻ, seri thẻ rồi chọn nút Nạp tiền. Nếu mã thẻ chưa từng được sử dụng trước đó thì hệ thống sẽ nạp tiền và quy đổi từ đơn vị tiền điện thoại sang đơn vị tiền game như xu, vcoin…vv.

Nạp tiền online bằng thẻ điện thoại Viettel

Bên cạnh đó, sản phẩm này của nhà mạng Viettel còn được sử dụng để nạp tiền cho các tài khoản trực tuyến, ví điện tử…vv nhằm mục đích tạo một tài khoản tài chính trực tuyến để sử dụng thanh toán cho các giao dịch online. Thay vì phải sử dụng tiền mặt và đến tận nơi thanh toán thì bạn chỉ cần thực hiện thanh toán bằng ví điện tử và nhận hàng qua dịch vụ ship rất nhanh gọn.

Ngoài ra, thẻ Viettel 100K còn hay được dùng là phần quà trong gameshow hay các chương trình khuyến mại tặng quà, bốc thăm trúng thưởng…vv. Đây chính là những ứng dụng thực tế của sản phẩm thẻ cào tiện ích của nhà mạng Viettel. Một chiếc thẻ cào nhỏ bé tưởng như đơn giản mà lại hàm chứa nhiều tính năng cực hữu ích cho đời sống con người.

Xem thêm: Cách nạp tiền online, mua Thẻ Viettel 100K nhanh gọn và rẻ hơn

Liên kết hay