Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những lý do bạn nên mua smartphone Microsoft Lumia 430

Thứ hai, 2015-10-26 11:40:45
Microsoft Lumia 430 có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những đối thủ khác trong cùng tầm giá, cả về hệ điều hành, hiệu năng, màn hình, dung lượng bộ nhớ...

Microsoft Lumia 430 là chiếc smartphone rẻ nhất của hãng Microsoft mà người dùng có thể sở hữu. Tuy nhiên, giá thấp không phải là nguyên nhân chủ yếu mà bạn có thể dựa vào để lựa chọn Lumia 430. Bởi chiếc smartphone này còn sở hữu nhiều điểm khác biệt, đáng chú ý hơn cả giá bán siêu rẻ của máy.

>> Xem thêm: Làm thế nào để nhận biết game online hút máu?Vì sao bộ ba smartphone của Lenovo rất được lòng người dùng?

1. Máy được nâng cấp lên Windows 10 Mobile

Được hỗ trợ nâng cấp lên Windows 10 Mobile là một trong những điểm đáng chú ý của Microsoft Lumia 430 vì rõ ràng đây chỉ là chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ nhưng hãng vẫn đảm bảo có một suất nâng cấp cho máy. Phiên bản cập nhật mới này sẽ giúp người dùng có thể trải nghiệm và tận hưởng những tính năng mới nhất của hệ điều hành mới một cách tiện lợi, hiệu quả. So sánh với những mẫu điện thoại khác trong cùng tầm giá, không phải chiếc smartphone nào cũng được hãng sản xuất ưu ái như Lumia 430.

smartphone microsoft lumia 430

Microsoft Lumia 430 sẽ được cập nhật lên Windows 10 Mobile

2. Hiệu năng máy tốt, chơi game mượt mà, không lag, giật

Microsoft đã trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200 hai nhân 1,2GHz, RAM 1GB cho Lumia 430. Với cấu hình này, máy cho hiệu năng khá ổn định, đặc biệt là cho phép chạy các game rất mượt mà. Với chiếc Lumia 430 trên tay, người dùng có thể yên tâm cài bất kỳ ứng dụng/game nào mình thích trên kho ứng dụng và tận hưởng một cách thoải mái, không lo nghĩ nhiều.

Bạn đừng quên cài đặt cho smartphone của mình một gói cước 3G để có thể chơi game online mọi lúc mọi nơi ngay trên smartphone. Ngoài ra, với kết nối 3G, bạn còn có thể nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone... bằng cách online rất nhanh chóng và tiện lợi.

3. Màn hình nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng

Microsoft Lumia 430 sở hữu màn hình kích thước chỉ 4 inch, cực thích hợp với những người dùng ưa chuộng sự nhỏ gọn, thanh lịch, tiện lợi. Với kích thước này, bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc smartphone giá rẻ của Microsoft đi bất cứ đâu. Không chỉ vậy, kích thước 4 inch của chiếc smartphone này vẫn đem lại trải nghiệm nội dung vừa đủ, không quá nhỏ để nhìn, hay gây khó khăn cho bạn trong việc thực hiện các thao tác trên máy.

microsoft lumia 430

Microsoft Lumia 430 sở hữu màn hình nhỏ gọn, tiện dụng

4. Người dùng chủ động quản lý kho lưu trữ của máy

Dung lượng bộ nhớ lớn là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của Microsoft Lumia 430. Máy sở hữu bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài dung lượng lên tới 128GB. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể tha hồ cài đặt game khi có thể chủ động quản lý và mở rộng kho lưu trữ trên máy của mình. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn suy nghĩ về việc có nên cài game này không, có nên xóa game kia không... như khi sử dụng một smartphone có dung lượng bộ nhớ ít ỏi nữa.

5. Máy trang bị 2 SIM, 2 sóng tiện lợi cho người dùng

2 SIM, 2 sóng là tính năng hỗ trợ người dùng hiệu quả mà hãng đã trang bị cho Microsoft Lumia 430. Với việc sử dụng được đồng thời 2 sim điện thoại trên cùng một máy giúp người dùng không phải lúc nào cũng kè kè mang theo mình tới 2 chiếc điện thoại nữa.

Người dùng cũng có thể nạp thẻ vào những đợt khuyến mãi cước đều đặn của nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone..., để tiết kiệm tiền cước điện thoại. Chỉ cần nạp một thẻ Viettel 300K, thẻ Mobifone 100K... là bạn có thể tha hồ trò chuyện thả ga mà không phải bận tâm nhiều đến cước điện thoại hàng tháng khi nạp vào ngày nhà mạng khuyến mãi.

Trên đây là 5 lý do cơ bản vì sao bạn nên lựa chọn Microsoft Lumia 430 chứ không phải chiếc smartphone nào khác trong cùng tầm giá. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ tìm mua được cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất.

Liên kết hay