Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những game thủ cô đơn sẽ tìm được gấu với 6 app di động này!

Thứ ba, 2015-06-16 09:05:45
6 app di độnghẹn hò được sử dụng nhiều nhất tại khu vực Châu Á sẽ là bằng chứng cho việc các game thủ cũg sẽ không sợ bị FA

Những App hẹn hò đã được ra đời, cho phép mọi người dễ dàng kết đôi với nhau hơn (cụ thể là giúp những ai FA có thể đến với nhau). Thế nhưng thực ra thì việc tìm ra được một app hẹn hò chuẩn cũng khó chẳng kém với việc chọn đúng người để yêu. Vậy, hãy để chúng tôi giới thiệu đến với bạn đọc 6 app hẹn hò được sử dụng nhiều nhất tại khu vực Châu Á, biết đâu đấy game thủ cô đơn sẽ tìm được gấu từ đây.

Hãy để chúng tôi giới thiệu đến với bạn đọc 6 app hẹn hò được sử dụng nhiều nhất tại khu vực Châu Á, biết đâu đấy game thủ cô đơn sẽ tìm được gấu từ đây

Paktor

Có thể nói, Paktor được hoàn thiện với những đặc tính nổi bật đặc biệt phù hợp với tâm lý nhút nhát và “nỗi lo hẹn hò” của người Châu Á. Do đó, ra mắt vào tháng 6 năm 2013 nhưng ứng dụng Paktor đã “làm mưa làm gió” tại thị trường Singapore, Malayxia, Thái Lan, Hồng Kông, Philippines, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và cả Việt Nam.

Paktor

App Paktor

Tải Paktor về điện thoại (miễn phí) và đăng nhập bằng tài khoản facebook có ít nhất 50 bạn. Paktor sẽ tạo một hồ sơ thông tin cá nhân cho riêng bạn và mọi thứ đã sẵn sàng để sử dụng trong vòng chưa tới 30 giây. Paktor tôn trọng tính riêng tư và sẽ không đăng bất cứ thông tin nào lên tường cá nhân facebook của bạn. Hơn nữa bạn có thể chọn chế độ ẩn với bạn bè facebook để đảm bảo rằng cuộc hẹn hò của bạn hoàn toàn bí mật.

Link tải: iOS / Android

Noonswoon

Noonswoon là ứng dụng hẹn hò trực tuyến tới từ Thái Lan, giới thiệu cho người dùng ít nhất một đối tượng mỗi ngày, chính xác vào đúng buổi trưa. Bạn có 24h để quyết định xem có muốn kết nối và trò chuyện với đối tượng mới này hay không. Nếu đồng ý bằng cách nhấn "Like" để tìm hiểu thêm thông tin, hoặc cũng có thể trò chuyện với, tán gẫu trao đổi chi tiết hơn.

Noonswoon

Noonswoon

Link tải: iOS / Android

Mat & Minah

Mat & Minah là một ứng dụng hẹn hò tới từ Singapore. Cũng giống với hầu hết các ứng dụng tương tự khác, người dùng có thể tìm kiếm đối tượng mà mình bằng cách khoanh vùng, xem thông tin tại trang cá nhân của họ. Hãy tải và tìm cho mình một cô nàng, anh chàng nào đó, trò chuyện để tìm hiểu về nhau nhé.

MatandMinah

MatandMinah

Link tải: iOS / Android

Peekawoo

Peekawoo có lẽ là ứng dụng thích hợp nhất cho các game thủ nam khi nơi đây tập trung danh sách của đông đảo nữ giới ở mọi nơi. Bạn có thể thỏa thích tìm kiếm, thao tác vuốt và chạm nhanh chóng để chọn lựa chon mình một đối tượng thích hợp. Dĩ nhiên, thêm bạn và chat chit ngay để không cho mục tiêu có cơ hội... chạy thoát nào!

Peekawoo

Link tải: iOS / Android

LunchClick

LunchClick không có nhiều khác biệt với Noonswoon, ứng dụng này cũng giới thiệu cho người dùng ít nhất một đối tượng mỗi ngày, chính xác vào đúng buổi trưa. Nếu cả hai đồng ý thì các bạn có thể trò chuyện và tìm hiểu nhau. Hẹn hò ngay lập tức khi có chút "rung động" nhé!

LunchClick

Link tải: iOS / Android

Woo

Ứng dụng hẹn hò cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu đến tới bạn đọc làWoo, một trong những ứng dụng phổ biến và được dùng nhiều nhất tại Ấn Độ. Cũng không có nhiều khác biệt so với các app đã giới thiệu bên trên, người dùng vẫn tìm cho mình những đối tượng khác giới, làm quen và tìm hiểu.

Woo

Link tải: iOS / Android

Liên kết hay