Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nhận 10% hoặc 50.000đ khi chuyển tiền cho thuê bao Mobifone khác

Thứ năm, 2017-01-12 15:25:15
Nhận 10% hoặc 50.000đ khi chuyển tiền cho thuê bao Mobifone khác theo cu pháp: Mật khẩu Số-điện-thoại-nhận Số-tiền-chuyển gửi 9368.

Hiện nay, nhu cầu nạp tiền điện thoại ngày càng tăng cao khi người dùng muốn sở hữu thêm nhiều dịch vụ tiện ích từ nhà mạng, hay chỉ đơn giản là nhu cầu gọi thoại, nhắn tin cho bạn bè người thân xung quanh mình, hay do tính chất công việc yêu cầu bạn phải gọi thoại nhiều với khách hàng.

Để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu cho người dùng di động hiện nay. Không chỉ dừng lại ở việc đưa ra các cách nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại online nhanh chóng mà dịch vụ chuyển tiền từ thuê bao này sang thuê bao khác càng ngày càng phổ biến hơn, nhằm giúp cho thuê bao đối phương không có điều kiện nạp thẻ vẫn có tiền trong tài khoản khi có việc gấp.

Chuyển tiền Mobifone nhận ngay 10% số tiền chuyển hoặc 50.000đ

Chuyển tiền Mobifone nhận ngay 10% số tiền chuyển hoặc 50.000đ

Đặc biệt hơn, nhân dịp đầu năm mới 2017, nhà mạng triển khai khuyến mãi chuyển tiền Mobifone nhận ngay 10% số tiền chuyển hoặc 50.000đ. Như một món quà lì xì đầu năm mới cho các thuê bao di động khi chuyển tiền cho các thuê bao khác. Sau đây là nội dung chi tiết về chương trình khuyến mãi để các thuê bao có thể nắm rõ thông tin một cách đầy đủ chi tiết hơn nhé!

Thông tin chương trình khuyến mãi chuyển tiền Mobifone nhận ngay 10% số tiền chuyển hoặc 50.000đ

- Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi: Từ ngày  1/1/2017 đến ngày 1/4/2017.

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc

- Đối tượng tham gia: Thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều đủ điều kiện để chuyển khoản theo điều lệ của nhà mạng.

- Cách thức tham gia khuyến mãi: Sử dụng dịch vụ Lì xì của nhà mạng Mobifone và thuộc top 5 hoặc top 30 thuê bao có số tiền chuyển cao nhất trong tuần.

Thao tác chuyển tiền dễ dàng nhanh chóng

Thao tác chuyển tiền dễ dàng nhanh chóng

Tìm hiểu thêm hướng dẫn cách Nạp tiền Vietnamobile trên trang vienthong.com.vn để được hưởng các chương trình ưu đãi, mua thẻ giá gốc của nhà mạng Vietnamobile.

Cú pháp chuyển tiền Mobifone cho thuê bao Mobifone khác

Các thuê bao Mobifone muốn chuyển tiền cho các thuê bao khác thì vui lòng thực hiện theo mã số chuyển tiền như sau: Mật khẩu Số-điện-thoại-nhận Số-tiền-chuyển gửi 9368.

Lấy MK chuyển tiền: MK Mậtkhẩutựchọn gửi 9368

Nội dung chương trình khuyến mãi:

- Top 5 thuê bao có số tiền chuyển cao nhất tuần: Sẽ được tặng thẻ nạp bằng 10% tổng số tiền đã chuyển thành công.

- Top 30 thuê bao có số tiền chuyển cao nhất tuần trong các ngày lễ, tết (Tết Nguyên Ðán,Valentine, 8/3): Sẽ được tặng thẻ nạp 50.000đ.

Như vậy, với những thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi chuyển tiền Mobifone nhận ngay 10% số tiền chuyển hoặc 50.000đ. Hy vọng các thuê bao sẽ nhanh chóng nhận được món quà ưu đãi từ nhà mạng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải nhạc chờ Ông bà anh cho thuê bao Mobifone

Liên kết hay