Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mobifone khuyến mãi cho thuê bao doanh nghiệp năm 2017

Thứ hai, 2017-01-09 15:45:30
Mobifone khuyến mãi cho thuê bao doanh nghiệp năm 2017 để lựa chọn một gói cước phù hợp với doanh nghiệp của mình và tiết kiệm chi phí hơn.

Nhằm tạo kết nối khăng khít giữa các doanh nghiệp với nhau trên mọi miền tổ quốc cũng như các đối tác làm ăn dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm hơn rất nhiều. Mobifone đã không ngừng đưa ra các chương trình khuyến mãi cho người dùng thuê bao trả sau doanh nghiệp tháng 1/2017 với những ưu đãi vô cùng thiết thực và ấn tượng đối với người dùng hiện nay.

Mobifone khuyến mãi cho thuê bao trả sau doanh nghiệp năm 2017

Mobifone khuyến mãi cho thuê bao trả sau doanh nghiệp năm 2017

Người dùng di động họ chỉ cần quan tâm ưu đãi thực tiễn như thế nào, và ưu đãi nào phù hợp với nhu cầu của họ nhất, từ đó giúp có thể chủ động hơn trong quá trình kết nối. Mỗi doanh nghiệp đều có đặc tính công việc riêng, chính vì thế họ nên lựa chọn cho mình một gói cước trả sau phù hợp nhất. Sau đây là thông tin các chương trình khuyến mãi của Mobifone cho các thuê bao trả sau doanh nghiệp năm 2017, để các bạn có thể nắm rõ thông tin chi tiết đầy đủ nhất, đảm bảo quyền lợi của mình một cách trọn vẹn.

Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau doanh nghiệp Mobifone

Năm 2017, chủ thuê bao hòa mạng trả sau doanh nghiệp Mobifone sẽ nhận được các gói cước ưu đãi như sau. Từ đó bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một gói cước thật phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để tiết kiệm hơn.

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi cực lớn trong năm 2017 các tin khuyến mãi Vinaphone mới nhất, nhanh chóng nhất trên các thuê bao di động trả trước của nhà mạng Vinaphone

Bảng các gói cước ưu đãi cho thuê bao trả sau doanh nghiệp

Bảng các gói cước ưu đãi cho thuê bao trả sau doanh nghiệp

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi doanh nghiệp Mobifone cho thuê bao trả sau:

- Thời gian khuyến mãi: Kể từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 31/1/2017.

- Đối tượng được tham gia: Tất cả khách hàng Doanh nghiệp Mobifone đang hoạt động tại Việt Nam.

- Phạm vi triển khai chương trình khuyến mãi: Trên toàn quốc.

- Cách thanh toán tiền cho các thuê bao trả sau là sẽ dựa vào hóa đơn hàng tháng, không giống như các thuê bao trả trước phải nạp tiền điện thoại giá rẻ mỗi khi hết tài khoản.

- Cách kiểm tra ưu đãi còn lại của gói: Soạn KT KN gửi 999.

- Thời gian hưởng khuyến mãi của mỗi gói cước: Từ nay cho đến hết 31/12/2017.

- Giá cước trên đã bao gồm cước thuê bao 49.000đ/tháng.

Với những thông tin ưu đãi trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một gói cước phù hợp và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp của mình, đảm bảo quá trình liên lạc với các đối tác không bị gián đoạn, công việc trở nên thuận lợi và dễ thành công hơn.

Chúc bạn online vui vẻ!

Xem thêm: Khuyến mại Mobifone nhận ngay 500.000đ khi đăng ký gói 3G dài hạn

Liên kết hay