Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lưu ý khi lựa chọn nạp tiền điện thoại online cho mệnh giá thẻ cào lớn

Thứ sáu, 2015-06-26 09:50:45
Vienthong.com.vn giới thiệu đến khách hàng những lưu ý khi lựa chọn các mệnh giá thẻ cào lớn để nạp tiền điện thoại online

Dịch vụ nạp tiền điện thoại online ra đời mang đến cho người dùng một dịch vụ di động tiện ích và hiệu quả, giúp người sử dụng chủ động hơn với việc nạp tiền cho dế yêu của mình.

Xem thêm: Nạp tiền online cho thuê bao của bạn

Hiện nay có rất nhiều website cung cấp dịch vụ này, hầu hết quá trình thực hiện giao dịch đều giống nhau, chỉ khác nhau một chút ở mức chiết khấu thẻ nạp dành cho khách hàng. Vì vậy, người dùng thông minh là những người biết lựa chọn website tin cậy về độ an toàn và mức chiết khấu cao để nạp tiền điện thoại online.

Càng ở các mệnh giá thẻ nạp cao thì bạn càng được hưởng mức chiết khấu lớn như ở mệnh giá thẻ 500k, 300k hay 200k. Tương ứng với mức chiết khấu 5%, bạn sẽ được giảm 35.000vnd khi mua thẻ 500k, giảm 15.000vnd khi mua thẻ 300k và giảm 10.000vnd khi mua thẻ 200k.

 

giao dien mua the

Giao diện mua thẻ Viettel 200k

 

Khi bạn có nhu cầu nạp tiền hay mua thẻ cào điện thoại online, hãy lựa chọn vienthong.com.vn để mua thẻ cào điện thoại với giá rẻ nhất. Để tiết kiệm các bạn có thể mua loại thẻ Viettel 500K là loại thẻ giá trị lớn cùng với chiếc khấu cao hoặc loại thẻ Viettel 200K nhanh tay nạp thẻ từ dịch vụ nạp thẻ online nhận ưu đãi.
 

Liên kết hay