Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lưu ý khi chọn mua USB 3G Vietnamobile giá rẻ

Thứ năm, 2016-03-31 12:55:45
Chọn mua USB 3G Vietnamobile giá rẻ cần cẩn trọng để tránh việc mua phải USB 3G Vietnamobile hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, gây tốn kém chi phí

Với những thuê bao Vietnamobile thường xuyên sử dụng iPad, laptop, máy tính bảng… ngoài việc cài đặt một gói cước 3G Vietnamobile cho smartphone thì mua USB 3G Vietnamobile và sử dụng thiết bị này cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người.

mua USB 3G Vietnamobile giá rẻ

USB 3G Vietnamobile giúp truy cập mạng trên laptop

USB 3G Vietnamobile là thiết bị truy cập Internet không dây tốc độ cao trên máy tính bảng, laptop… có khe cắm USB. Sau khi mua sim USB 3G Vietnamobile, bạn chỉ cần cho sim vào USB, rồi cắm USB 3G modem vào cổng của thiết bị như máy tính bảng, laptop… là có thể tha hồ sử dụng các dịch vụ đa phương tiện online như xem phim, nghe nhạc, hay nạp tiền Vinaphone, nạp tiền cho tài khoản game online,… tiện lợi, nhanh chóng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán USB 3G Vietnamobile với sự đa dạng, phong phú về cả tốc độ, chủng loại cũng như giá bán. Điều này khiến cho không ít thuê bao Vietnamobile gặp phải khó khăn trong việc chọn lựa điểm bán USB 3G Vietnamobile giá rẻ, đảm bảo chất lượng.

Theo kinh nghiệm của những người đã mua usb 3g của Vietnamobile, trước hết, bạn nên xác định loại USB 3G Vietnamobile mình muốn sử dụng. Người dùng có thể lựa chọn một trong hai loại USB là USB 3G Vietnamobile E353s-1 tốc độ 21.6 Mbps và USB E173u-1 tốc độ 7.2 Mbps.

chọn mua USB 3G Vietnamobile

Cần lưu ý khi chọn mua USB 3G Vietnamobile giá rẻ

Trong đó, USB 3G Vietnamobile 21.6 có tốc độ hỗ trợ download cao nhất là 21 Mbps, tốc độ upload cao nhất là 5.76 Mbps, còn USB E173u-1 tốc độ 7.2 Mbps có tốc độ kết nối cao nhất lần lượt là download Max là 7.2 Mbps và Upload Max là2 Mbps.

Việc lựa chọn được loại USB 3G Vietnamobile phù hợp với túi tiền của mình sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua thiết bị, và tha hồ kết nối Internet, vào web ở bất kỳ đâu, miễn là nơi đó có sóng di động, để online Facebook, lướt web, mua thẻ Viettel online, giải trí trực tuyến với những bộ phim hay, những tựa game di động siêu hot…

Người dùng có thể chọn mua USB Vietnamobile tại nhiều địa chỉ bán USB 3G của Vietnamobile như các trang mua sắm, rao vặt…, hoặc lựa chọn mua thiết bị trực tiếp tại các đại lý cung cấp thiết bị. Hoặc bạn cũng có thể chọn lựa hình thức mua bán qua tay.

Giá USB 3G Vietnamobile có sự dao động trong từng khoảng giá khác nhau tùy từng thời điểm, từng nơi, từng nhà cung cấp thiết bị. Tuy nhiên, với tiền nào thì của ấy, các sản phẩm USB 3G cũng gặp phải tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng.

Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo nhiều nguồn thông tin, đặc biệt là từ những người đã mua và sử dụng USB 3G Vietnamobile rồi mới quyết định mua USB 3G Vietnamobile ở đâu để vừa có giá rẻ, vừa đảm bảo chất lượng thiết bị, tránh rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”.

Xem thêm: Các gói cước 3G Vietnamobile cho sim dữ liệu giá rẻ

Liên kết hay