Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

LG G4 đã lên kệ tại Việt Nam với giá 13,9 triệu đồng

Thứ bảy, 2015-06-13 09:15:45
Vào giữa tháng 6/2015, LG G4 đã chính thức lên kệ và bán tại Việt Nam với mức giá niêm yết là 13,9 triệu đồng với 3 phiên bản.
Về sản phẩm, LG G4 có sự thay đổi đáng kể so với người tiền nhiệm LG G3 trước đó từ chất liệu cấu tạo nên sản phẩm cho đến phần cứng bên trong máy. Đối với phiên bản cao cấp nhất, LG đã sử dụng chất liệu bằng da thật để làm vỏ, qua đó mang đến cho chiếc G4 sự mới lạ cũng như một sự khác biệt so với những chiếc smartphone khác trên thị trường.
 
LG sẽ tung ra thị trường đến 3 phiên bản để người dùng lựa chọn gồm: vỏ nhựa polycarbonat đến chất liệu gốm và cao cấp hơn là với phiên bản vỏ da thật. Giá bán của phiên bản da thật cũng là mức giá cao nhất dành cho G4 với giá chính hãng 15,9 triệu đồng, trong khi hai phiên bản còn lại có giá ngang nhau là 13,9 triệu đồng. 
 
Ông Young Lak Kim - Tổng giám đốc LG Eletronics Việt Nam chia sẻ tại lễ ra mắt cho biết: "Hiện tại trên thị trường, gần như các sản phẩm thông minh trên thị trường đều có mẫu mã tương đồng nhau và không tạo được sự khác biệt. Tại LG, chúng tôi đặt mục tiêu liên tục và không ngừng theo đuổi sự sáng tạo. Chúng tôi muốn mỗi sản phẩm mang dấu ấn LG đều phải có bản sắc và tính cách riêng. G4 như là một phụ kiện đẹp mắt thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mỗi người".
 
Chia sẻ thêm, ông Kim còn nhấn mạnh về khả năng chụp ảnh của chiếc máy này và cho biết: "Ngoài thiết kế, G4 còn gây ấn tượng với những cải tiến đáng kể trong tính năng chụp ảnh với khả năng chụp ảnh rất tốt trong điều kiện thiếu sáng, chụp ảnh nhanh cùng màn hình hiển thị, dung lượng bộ nhớ và thời lượng pin cao... G4 không chỉ là một smartphone mà còn là một chiếc máy ảnh giúp người dùng có thể mang đi mọi lúc mọi nơi."
 
Về thiết kế, G4 có hình dáng hơi cong nhưng đây không được gọi là chiếc smartphone màn hình cong. Đại diện của LG Việt Nam cho biết: "Thiết kế này được chúng tôi tạo ra dựa trên những nghiên cứu về thói quen của người dùng và chúng tôi gọi nó là Slim Arc. Với thiết kế cong hơi nhẹ ở sản phẩm này giúp cho thiết bị an toàn hơn trong lúc sử dụng, giảm thiểu việc dễ vỡ màn hình khi xảy ra va chạm."
 
Song song đó, ở phiên bản da, máy sử dụng chất liệu da bò mà theo đại diện LG, hãng đã mất khá nhiều thời gian để tạo ra lớp vỏ này, công đoạn làm vỏ "khó" hơn đến 10 lần so với những chất liệu khác để làm vỏ. Đồng thời, chất liệu da trên LG G4 được làm thủ công và khá tỉ mỉ từ đường chỉ cho đến những góc cạnh. 
 
LG G4 có sự nâng cấp đáng kể từ vi xử lý cho đến màn hình của máy và được xem là một trong những smartphone có cấu hình mạnh hiện nay. Cụ thể, LG trang bị cho máy màn hình kích thước 5,5 inch với độ phân giải 2K (2560x1440 pixel). Màn hình này sử dụng tấm nền “Quantum IPS” thay thế cho dòng màn hình theo công nghệ IPS cũ, qua đó giúp cho khả năng hiển thị tốt hơn, tăng độ tương phản hơn 50%, độ sáng hơn 25% và tái tạo màu sắc lên hơn đến 20% so với màn hình LCD thông thường. 
 
Đại diện từ LG cũng đã có những so sánh và khẳng định rằng, màn hình của máy cho chất lượng hiển thị sắc nét và chân thực với bức ảnh gốc so với những màn hình khác như Retina HD hay AMOLED HD... 
 
Bên trong máy dùng vi xử lý lõi 6 Snapdragon 808 cung nhịp 1,8 GHz, 3GB bộ nhớ RAM, bộ nhớ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 2 TB.
 
Một điểm nhấn của LG G4 là khả năng chụp ảnh trên di động. LG G4 tích hợp camera chính 16 MP với khẩu độ được xem là lớn nhất hiện nay f/1.8, lớn hơn nhiều so với người tiền nhiệm G3 với khẩu f/2.4. Nhờ vậy máy cho khả năng thu sáng tốt hơn, đồng thời camera này còn có công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS 2.0, giúp chất lượng bức ảnh được cải thiện đáng kể.  Máy cũng có mặt của đèn laser tự động lấy nét, đồng thời được trang bị thêm cảm biến quang phổ màu, giúp điều chỉnh độ cân bằng màu sắc tốt hơn trong nhiều điều kiện chụp khác nhau. Bên cạnh đó, G4 còn cho khả năng chụp ảnh RAW mà nhiều nhiếp ảnh gia ưu thích.
 
Ngoài ra, máy cũng sử dụng camera mặt trước lên đến 8 MP, khẩu độ f/2.0 và chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop với giao diện UX 4.0. 
 
Dự kiến, ngày 16/6 tới đây, máy sẽ có mặt trên thị trường dành cho cả 3 phiên bản G4. Riêng phiên bản da, máy chỉ có màu da bò trong đợt đầu tiên, các màu sắc còn lại là đỏ và đen sẽ đến thị trường Việt vào tháng 7 năm nay. 
(Theo dantri)
Liên kết hay