Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lenovo ra mắt máy tính bảng nghe gọi được có giá cực “mềm”

Thứ năm, 2015-11-05 16:25:30
Lenovo ra mắt máy tính bảng nghe gọi được có giá cực “mềm” dành cho người thích dùng smartphone và tablet

Nếu bạn đang phân vân giữa việc mua smartphone hay tablet thì hãy tham khảo thông tin về sản phẩm mới của Lenovo. Đó là chiếc chiếc máy tính bảng Phab Plus, thiết bị lai giữa tablet và smartphone, với màn hình kích thước 6,8 inch.

Lenovo cho biết với thiết bị lai này, người dùng sẽ không còn phân vân giữa việc mua smartphone hay mua tablet, mà chỉ cần chọn một thiết bị như Phab Plus cho cả hai nhu cầu. Người dùng chỉ cần nạp tiền điện thoại là có thể thực hiện chức năng nghe gọi, lướt web, chơi game… như bình thường.

Lenovo Phab Plus

Lenovo Phab Plus mới ra mắt

Lenovo Phab Plus sử dụng 2 SIM cùng kết nối 4G LTE tốc độ cao, chạy trên nền tảng Android™ v5.0 (Lollipop). Chiếc máy được trang bị camera chính 13MP và camera trước 5MP. Chức năng selfie toàn cảnh (Panorama Selfie) cùng đèn flash LED kép giúp người dùng có thể chụp ảnh với màu da thật hơn, trong khi đó chế độ Low Light sẽ cho những bức ảnh sáng nét hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, Lenovo Phab Plus còn có những tính năng hữu ích như nhấp đúp để bật màn hình, hoặc nhấn giữ tại bất cứ vị trí nào trên màn hình để chụp ảnh, lắc để khóa máy, đồng thời có thể trả lời cuộc gọi bằng lệnh thoại.

Lenovo Phab Plus tích hợp vi xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB. Máy được trang bị màn hình 6,8 inch Full HD, tấm nền IPS, mật độ điểm ảnh 326ppi.

Tham khảo cách nạp thẻ card online cho Lenovo Phab Plus, nạp trực tuyến trên website Vienthong hưởng ngay chiết khấu 5% mệnh giá thẻ. Nạp card Vinaphone 100K được khấu trừ 5K. Nạp thẻ card mệnh giá càng cao hưởng chiết khấu càng lớn.

Lenovo Phab Plus

Bộ đôi sản phẩm mới của Lenovo

Ngoài Phab Plus, trong buổi họp báo hôm 4/11, Lenovo còn giới thiệu chiếc Phab, với màn hình nhỉnh hơn, cấu hình thấp hơn, giá rẻ hơn Phab Plus.

Lenovo Phab có màn hình 6,98 inch HD. Sản phẩm này sở hữu pin dung lượng 4.250mAh (so với 3.500mAh của Phab Plus), được tích hợp tính năng thoại Voice 360 độ sử dụng giải pháp 3 microphone cùng vi xử lý thoại riêng cho chất lượng thoại đầu vào rõ ràng và âm thanh loa tốt hơn. Máy được trang bị RAM 1GB, vi xử lý lõi 8 của Qualcomm. Phab mỏng 8,9mm, nặng 250g và có tấm bảo vệ mặt sau với các màu đen, trắng, xanh và đỏ.

Lenovo Phab Plus sẽ có mặt tại các cửa hàng tin học trên toàn quốc từ ngày 10/11/2015 với mức giá 6.499.000 đồng, trong khi mẫu Lenovo Phab sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 17/11/2015 với giá 3.999.000 đồng.

>> Xem thêm: Những trò lừa phổ biến trên Facebook nhưng vẫn dễ bị mắc8 mẹo sử dụng iPhone không dễ ai cũng biết

Liên kết hay