Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn đăng ký, cài đặt gói 3G sinh viên MAXSV1 Vinaphone

Thứ bảy, 2016-12-17 15:30:00
Đăng ký, cài đặt gói 3G sinh viên MAXSV1 Vinaphone nhânh ngay 600 GB Data tốc độ cao, chỉ với 25.000đ/ 1 lần đăng ký theo cú pháp: DK MAXSV1 gửi 888 .

Bắt đầu từ đầu năm 2016, Vinaphone sẽ tiến hành triển khai các gói cước 3G mới dành cho các bạn sinh viên, thay vào đó khi các bạn sinh viên hòa mạng sim sinh viên vào năm 2016 sẽ được đăng ký gói cước 3G trọn gói MAXSV1. Với giá ưu đãi lên đến 50% so với giá gói MAXS thông thường như trước đây, đăng ký gói MAXSV1 của Vinaphone là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất lại vừa túi tiền cho những khách hàng đang là học sinh, sinh viên để có thể thỏa mái online để tìm tài liệu học tập, xem phim, đọc báo, nghe nhạc, mua thẻ game online, chơi game chát chít trò chuyện miễn phí cùng với bạn bè qua những trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber…

Đăng ký, cài đặt gói 3G sinh viên MAXSV1 Vinaphone

Đăng ký, cài đặt gói 3G sinh viên MAXSV1 Vinaphone

Đây chính là một món quà vô cùng ý nghĩa mà nhà mạng dành tặng cho các bạn đang là học sinh, sinh viên theo học tại các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung cấp nghề… có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ từ nhà mạng cung cấp với chính sách ưu đãi nhất. Đăng ký gói MaxSV1 của Vinaphone người dùng chỉ cần trả cước phí với 25.000đ, bạn sẽ thỏa mái lướt web cập nhật tin tức hằng ngày, lướt Facebook trong vòng 1 tháng mà không lo về cước phí phát sinh.

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói MAXSV1 Vinaphone

- Tên gói cước: MAXSV1 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói cước 3G sinh viên MAXSV1 của Vinaphone: DK MAXSV1 gửi 888 (miễn phí SMS)

- Ưu đãi Data nhận được: 600 GB Data tốc độ cao

- Cước phí đăng ký: 25.000đ/ 1 lần đăng ký. Nếu trong tài khoản không đủ tiền thì bạn vui lòng tìm cách nạp tiền điện thoại để hệ thông có thể hoàn tất thủ tục đăng ký cho bạn.

- Cước phí phát sinh ngoài gói cước: Miễn phí

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước

- Điều kiện đăng ký: Thuê bao phải là thuê bao sinh viên hòa mạng mới từ đầu năm 2016

- Thời gian triển khai gói cước 3G MAXSV1 Vinaphone: Bắt đầu từ ngày 5/1/2016 đến hết ngày 31/12/2016.

Thoải mái chát chít cùng bạn bè

Thoải mái chát chít cùng bạn bè

Tham khảo các chương trình khuyến mãi Mobifone sắp được triển khai trong năm 2017 trên trang vienthong.com.vn để không bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ cho dế yêu của mình.

Những lưu ý khi sử dụng gói MAXSV1 của Vinaphone

- Gói cước MAXSV1 của Vinaphone chỉ được khuyến mãi trong thời gian 06 tháng. Sau thời gian 6 tháng thì gói cước sẽ tự động chuyển về gói MAXS của Vinaphone mặc định cho sinh viên như trước đây với cước phí là 50.000đ/tháng.

- Trong quá trình sử dụng bạn có thể kiểm tra gói cước bằng cú pháp: DATA gửi 888.

- Nếu trong quá trình sử dụng bạn muốn chuyển qua gói cước cao hơn thì bạn có thể hủy gói cước này theo cú pháp: HUY MAXSV1 gửi 888.

Với những thông tin trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước MAXSV1 Vinaphone. Nếu bạn đang là sinh viên thì hãy nhanh tay hòa mạng gói cước Sinh viên để nhận ưu đãi cực hấp dẫn từ nhà mạng nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 1 năm EzCom D500 nhận 48GB

Liên kết hay