Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cài đặt đăng ký gói BIG300 Vinaphone nhận ngay 10GB

Thứ ba, 2016-12-13 16:05:45
Cài đặt đăng ký gói BIG300 Vinaphone nhận ngay 10GB với cú pháp SET BIG300 gửi 1544 (miễn phí SMS) giúp bạn đọc báo nghe nhạc, chơi game, xem phim... thoải mái.

Trong thời đại công nghệ ngày nay thì nhu cầu sử dụng mạng 3G để lướt web là nhu cầu tất yếu của tất cả người dùng điện thoại di động, các thiết bị thông minh. Để giúp khách hàng ngày càng tiếp cận nhiều hơn với nền công nghệ hiện đại trên toàn thế giới, nhà mạng Vinaphone đã không ngừng cung cấp và triển khai thêm các gói cước 3G mới, giúp người dùng có thể thoải mái lướt web, nghe nhạc, chơi game, đọc báo, nhận tin khuyến mãi Mobifone, Vinaphone, Viettel kịp thời và nhanh chóng, các dịch vụ tiện ích khác…

Với ưu đãi lên đến 10GB Data tốc độ cao của gói cước BIG300 Vinaphone, giúp cho người dùng thoải mái sử dụng trên thiết bị di động của mình, Tabet, Ipad hay kết nối với EZcom sử dụng trên laptop, PC để đọc báo nghe nhạc, chơi game, xem phim khá thoải mái phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của bạn. Hãy cùng khám phá ngay gói cước 3G mới siêu hấp dẫn Big300 Vinaphone trong bài viết sau đây để hiểu chi tiết hơn về gói cước này nhé!

Đăng ký gói BIG300 Vinaphone nhận ngay 10GB Data tốc độ cao

Đăng ký gói BIG300 Vinaphone nhận ngay 10GB Data tốc độ cao

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói BIG300 Vinaphone

- Tên gói cước: BIG300 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói BIG300 của Vinaphone: SET BIG300 gửi 1544 (miễn phí SMS)

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY BIG300 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói cước, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

- Ưu đãi Data nhận được: 10GB Data tốc độ cao

- Cước phí đăng ký: 300.000đ/ 1 lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

- Điều kiện đăng ký: Trong tài khoản chính của thuê bao phải lớn hơn hoặc bằng 300.000đ, thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều bao gồm thuê bao trả sau và thuê bao trả trước đang có nhu cầu đăng ký gói cước 3G.

Xem thêm cách nạp tiền Mobifone online trên trang vienthong.com.vn để nhận nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ nhà mạng Mobifone.

Xem phim, nghe nhạc, đọc báo thoải mái

Xem phim, nghe nhạc, đọc báo thoải mái

Những lưu ý khi sử dụng gói BIG300 Vinaphone

- Sau khi đăng ký thành công, quý khách hàng nên khởi động lại máy để không tính cước phí phát sinh khi vừa đăng ký xong gói cước.

- Dùng hết lưu lượng 10GB này, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối Internet nên khách hàng sẽ không cần phải bận tâm việc phải chịu cước truy cập vượt gói.

- Để có thể tiếp tục được sử dụng 3G để truy cập Internet, nhà mạng cung cấp đến khách hàng 3 gói cước dung lượng mua thêm cho gói BIG300 là X15, X25, X35 để bạn được tiếp tục sử dụng 3G với cước phí tiết kiệm nhất.

- Trong quá trình sử dụng bạn có thể kiểm tra lưu lượng còn lại của gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888.

- Cú pháp hủy gói cước BIG300 Vinaphone là: HUY BIG300 gửi 888

Hi vọng thông qua bài viết này này, khách hàng đã có thêm một sự lựa chọn hấp dẫn cho nhu cầu truy cập 3G trên di động của mình. Hãy nhanh tay đăng ký gói BIG300 của Vinaphone ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt đăng ký gói BIG200 Vinaphone nhận ngay 5.5GB

Liên kết hay