Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền và mua thẻ cào điện thoại Viettel qua Paypal

Thứ ba, 2015-12-15 04:35:00
Hướng dẫn cách nạp tiền và mua thẻ cào điện thoại Viettel qua Paypal nhanh chóng, an toàn, tiện lợi cho người nước ngoài tại Việt Nam

Bạn thường nghe nói đến cổng thanh toán Paypal? Hướng dẫn cách nạp tiền và Mua thẻ cào điện thoại Viettel qua Paypal? Vậy bạn đã biết rõ paypal là gì chưa?

Paypal là tổ chức thanh toán trực tuyến quốc tế, có thương hượng nổi tiếng trên thế giới, trụ sở chín tại California (Mỹ). Nhiều người dân trên thế giới đã chọn hình thức giao dịch online qua Paypal  vì tính hiện đại, đơn giản và an toàn của nó.

Tại Việt Nam, dù mới đi vào sử dụng chưa được lâu, nhưng phương thức thanh toán bằng PayPal được nhiều người tin dùng, nhất là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Họ dùng Paypal để mua sắm tiêu dùng online, nạp tiền điện thoại Viettel qua mạng hay thanh toán hóa đơn dịch vụ. Cổng giao dịch Paypal cho phép các thành viên có thể chuyển tiền mà không cần chia sẻ thông tin tài chính, với sự linh hoạt trong thanh toán sử dụng số dư tài khoản, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, đặc biệt hữu ích cho các giao dịch bán hàng xuyên biên giới.

nap tien dien thoai Viettel qua paypal

Hướng dẫn cách nạp tiền và mua thẻ cào điện thoại Viettel qua Paypal

 

Với hơn 81 triệu tài khoản hoạt động thường xuyên trên tổng số gần 250 triệu tài khoản đăng ký ở 190 quốc gia và 24 đơn vị tiền tệ trên toàn thế giới, PayPal thúc đẩy thương mại điện tử toàn cầu xử lý thanh toán khoảng 110 tỷ USD mỗi năm.

Khi thanh toán bằng Paypal, khách hàng không phải lo lắng về việc lưu trữ các thông tin tài chính. Độ an toàn và chính xác cao. Nhất là việc nạp tiền điện thoại bằng paypal thực sự đem lại tiện lợi và hữu ích cho khách hàng trong thời gian gần đây.

>> Xem thêm: Xem phim, nghe nhạc, giải trí bất tận cùng Like1 của Mobifone

Phương thức hoạt động của Paypal kết hợp giữa Tự động + Thủ công -> Tuân thủ PCI DSS (tiêu chuẩn bảo mật an ninh dành cho thẻ thanh toán) + Các chuyên gia làm việc 24/7 để phòng chống lại việc gian lận trong thanh toán trực tuyến.

Với Paypal, không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng nào, đăng ký tài khoản PayPal chỉ trong vài phút là khách hàng có thể sử dụng dịch vụ.

nap tien dien thoai

Hướng dẫn cách nạp tiền và mua thẻ cào điện thoại Viettel qua Paypal

Ở dịch vụ nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động qua mạng internet thì hiện nay nhiều website cũng đã hỗ trợ thanh toán qua Paypal. Đây thực sự là kênh thanh toán tiện ích cho người dùng, nhất là người dùng ở nước ngoài có nhu cầu nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào điện thoại ở Việt Nam.

Hướng dẫn cách nạp tiền và Mua thẻ cào điện thoại Viettel qua Paypal vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc truy cập vào các website bán buôn bán lẻ thẻ điện thoại trực tuyến như Vien thong.com.vn

Sau đó chọn mục “Nạp thẻ”: Điền đầy đủ thông tin các bước theo hướng dẫn

Tiếp theo chọn hình thức thanh toán qua ngân hàng nội địa hoặc Visa, Paypal…

Kích chọn “Thanh toán” là bạn đã nạp tiền điện thoại thành công.

Không chỉ áp dụng cho nạp thẻ Viettel mà khách hàng còn có thể nạp tiền online cho các nhà mạng khác, với tất cả các mệnh giá thẻ như Thẻ Vinaphone 100K, thẻ Mobifone 10K, thẻ Vietnamobile 500K....

 

Liên kết hay