Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đột Kích chính thức đưa B – phone vào game với phiên bản 1185

Thứ tư, 2015-06-10 09:10:30
Thay vì bỏ một số tiền không hề nhỏ ra để rinh BPhone về, thì việc duy nhất bạn phải làm đó là update phiên bản game 1185

Những ngày này, sản phẩm có lẽ được giới trẻ săn lùng nhất chính là chiếc điện thoại mang thương hiệu Việt BPhone. Chưa cần biết chức năng, công dụng, mẫu mã ra sao nhưng với hiệu ứng lan tỏa mà chiếc điện thoại này đang chiếm lĩnh, chắc hẳn bạn cũng là một trong số những người mong muốn được sở hữu nó phải không? Nhưng với cái giá mà không phải ai cũng có khả năng chi trả để tậu ngay BPhone về thì các xạ thủ cũng đừng lo vì Đột Kích sẽ thay BKAV đem đến cho các bạn một trải nghiệm trên cả tuyệt vời và cũng không thể tin nổi trong BCN 1185 sắp tới.

Thay vì bỏ một số tiền không hề nhỏ ra để rinh BPhone về, thì việc duy nhất bạn phải làm đó là update phiên bản 1185, và sở hữu ngay item hot ngang ngửa, vũ khí cận chiến “Viên gạch”.

Nếu bạn mong chờ được trải nghiệm những điều không thể tin nổi mà vũ khí cận chiến “Viên gạch” này mang lại ở phiên bản 1185 "B-Phone" thì hãy thường xuyên theo dõi thông tin trên Trang chủ và Fanpage Đột Kích – Trong tầm ngắm. Bởi BQT Đột Kích sẽ còn dành rất nhiều điều thú vị cho các bạn ở những thông tin về update tiếp theo.

Nhanh tay Chơi game và nạp thẻ/mua thẻ game tại website: vienthong.com.vn để được hưởng chiết khấu theo từng mệnh giá.

Mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

Liên kết hay