Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đại lí bán thẻ Viettel và nạp tiền online Viettel giá rẻ ở Hà Nội

Thứ ba, 2015-09-15 11:35:30
Nhu cầu nạp tiền online thẻ Viettel chính là yếu tố thúc đẩy sự ra đời các đại lí cung cấp dịch vụ này và chất lượng dịch vụ cũng không ngừng tăng lên

Nhà mạng Viettel đã triển khai hình thức đại lí để phân phối thẻ cào điện thoại đến khách hàng của mình. Hiện nay đại lí của Viettel có hai dạng là đại lí phân phối thẻ cào giấy và đại lí phân phối thẻ online. Hai loại sản phẩm này đều tồn tại ở tám mệnh giá đã phát hành từ 10k, 20k đến thẻ Viettel 300K, 500k.

ban the viettel online

Online đang là kênh mua bán hàng hóa mang lại hiệu quả cao

Nếu như đại lí phân phổi thẻ cào giấy tráng bạc thì chỉ việc bán thẻ cho khách hàng là xong thì dạng đại lí phân phối thẻ online phải có thêm cổng thanh toán trực tuyến để giúp khách hàng thanh toán online. Ở những website cung cấp dịch vụ mua thẻ cào Viettel online hay nạp tiền online cho thuê bao Viettel đều có tích hợp cổng thanh toán online. Các cổng thanh toán đó có thể kết nối với các hệ thống ví điện tử như nganluong, baokim… hay kết nối với hệ thống các ngân hàng để hỗ trợ khách hàng thanh toán qua thẻ, tài khoản ngân hàng.

banknet

Banknet là một cổng thanh toán trực tuyến được nhiều hệ thống kết nối

Việc tìm kiếm một website là đại lí thẻ cào của Viettel thì không khó, xong để tim một đại lí cung cấp thẻ với mức giá hấp dẫn, giao dịch đảm bảo thì cần có sự nghiên cứu và tìm hiểu. Khách hàng ở Hà Nội có thể tìm kiếm các website hoặc đại lí có địa chỉ giao dịch ở Hà Nội để tiện cho việc mua thẻ với số lượng lớn hoặc khi cần thiết lấy thông tin để khiếu nại. Khách hàng cũng có thể kiểm chứng dễ dàng hơn các thông tin mà website/ đại lí đó đưa ra.

Và Vienthong.com.vn chính là một trong những đại lí cung cấp thẻ cào Viettel online uy tín mà khách hàng nên tiếp cận và sử dụng. Bởi vì không chỉ đảm bảo yếu tố an toàn cho giao dịch mà mức chiết khấu website này đưa ra cũng cực ưu đãi - 5%. Với sự kết nối trực tiếp với các kho thẻ lớn cùng với sự kết nối trực tiếp với cổng thanh toán trực tuyến Banknet và hệ thống các ngân hàng nội địa thì trang web này đã tạo nên một hệ thống cung cấp dịch vụ đảm bảo, uy tín và thân thiện.

Xem thêm: Nạp tiền online bằng thẻ cào điện thoại nhanh chóng và tiện lợi hơn

Liên kết hay