Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chuyển Vcoin thành Sao siêu nhanh, siêu đơn giản

Thứ tư, 2016-01-20 15:00:15
Chuyển Vcoin thành Sao như thế nào nhanh chóng và hiệu quả nhất? Cùng theo dõi các thông tin về cách đổi Vcoin sang Sao trong bài viết dưới đây nhé!

Vcoin VTC là cái tên không còn xa lạ với bất cứ ai trong chúng ta, đặc biệt là các game thủ đang ngày đêm “cày cuốc” các tựa game của nhà phát hành VTC. Đây còn được coi là “đồng tiền ảo” quyền lực nhất vì sự phổ biến cũng như tính đa năng của nó.

Vcoin có thể được game thủ sử dụng để nạp tiền vào bất cứ tài khoản game nào của nhà phát hành VTC Game như Đột Kích, Audiotin, Hoa Thiên Cốt, Chiến Thần DotA… hoặc được sử dụng để mua thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vietnamobile…, mua mã thẻ game Zing Xu, Scoin, Oncash, thanh toán các hóa đơn, thậm chí là đổi ra được cả tiền mặt…

chuyen vcoin thanh sao

Chuyển Vcoin thành Sao để chơi minigame Chúa Đảo

Thời gian gần đây, Sao cũng đang trở thành đồng tiền thanh toán được cộng đồng game kiếm Vcoin săn lùng. Vậy Sao là gì? Câu trả lời rất đơn giản: Sao là đơn vị thanh toán được sử dụng trong các game nhận thưởng Vcoin (game kiếm Vcoin) của VTC như game Thập Nhị Tranh Tài, game Chúa Đảo, game Tam Quốc Xèng…

Như vậy, khi tham gia vào các game kiếm Vcoin, người chơi sẽ nhận được sao và có thể chuyển Sao thành Vcoin và chuyển Vcoin thành Sao rất đơn giản dễ dàng. Với số Sao, Vcoin nhận được, bạn có thể săn các món quà, phần thưởng khủng trong game, nạp Vcoin, nạp Sao vào tài khoản game của mình, hoặc sử dụng để trao đổi, mua bán trong cộng đồng game thủ…

Bên cạnh thắc mắc thế nào là Sao trong game VTC, chắc hẳn nhiều người cũng băn khoăn 1 Vcoin bằng bao nhiêu Sao, tỷ lệ chuyển Vcoin thành Sao như thế nào. Chúng tôi xin trả lời như sau: tỷ lệ chuyển đổi Sao:Vcoin là 1000:1, nghĩa là với 1000 Sao, bạn sẽ đổi được 1 Vcoin.

Khi chơi các mini game nhận thưởng Vcoin, bạn sẽ có cơ hội chiến thắng hàng trăm triệu sao để đổi được hàng ngàn Vcoin tiện dụng. Để có thể dễ dàng trải nghiệm các game kiếm Vcoin của nhà phát hành VTC một cách thuận tiện nhất, người chơi sẽ phải sử dụng đơn vị thanh toán là Sao.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách nạp game bằng thẻ visa / 3 game kiếm Vcoin hấp dẫn game thủ Việt

chuyen vcoin thanh sao

Chuyển Vcoin thành Sao bằng tính năng Nạp sao từ Vcoin

Có 4 phương thức nạp Sao nhanh vào tài khoản từ Thẻ Vcoin VTC trả trước, Ví điện tử, Ngân hàng, Thanh toán quốc tế, theo đó, bạn sẽ chọn phương thức phù hợp và tiện lợi nhất đối với mình. Nếu tài khoản của bạn không có sẵn Sao thì bạn có thể chọn cách Nạp sao bằng tính năng Nạp sao từ Vcoin.

Tính năng Nạp sao từ Vcoin này chính là cách đổi Vcoin sang Sao nhanh chóng nhất, đơn giản nhất vì game thủ chỉ cần lựa chọn số Sao muốn đổi, hệ thống sẽ tự động tính toán số Vcoin game thủ muốn chuyển thành Sao để chuyển theo tỷ lệ 1 Vcoin = 1000 Sao cho game thủ sử dụng trong các minigame nhận thưởng.

Game thủ sẽ không cần phải tốn thời gian để tìm cách làm thế nào để Vcoin chuyển thành Sao nữa mà chỉ cần sử dụng tính năng Nạp sao từ Vcoin tích hợp sẵn trong minigame nhận Vcoin bạn đang chơi như Thập Nhị Tranh Tài, Săn Ngọc, Đảo Trái Cây, Số Đỏ…

Ngoài cách chuyển Vcoin thành sao trên đây, để có Sao đặt cược trong các game kiếm Vcoin, game thủ có thể nạp Vcoin vào tài khoản game của mình bằng cách mua thẻ VTC online tại cổng website Vienthong.com.vn.

Chỉ với vài bước thực hiện đơn giản, bạn đã có thể mua được các mệnh giá thẻ game VTC đúng như yêu cầu một cách nhanh chóng nhất với mức chiết khấu lên tới 5%, cao nhất hiện nay. Ngay sau khi có được thẻ game, bạn có thể nạp tiền online cho tài khoản game của mình và tiếp tục “chiến game” chỉ trong tích tắc.

Liên kết hay